วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก “สเปอร์ส” พบ “เลสเตอร์ ซิตี้” วันที่ 19 ก.ค.63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฏาคม 63 เวลา 22.00 น.

"เมสซี่" บ่นฟอร์มแย่แบบนี้ เตรียมตกรอบ UCL

"อาร์เซน่อล" เผย "มาร์ติเนลลี่" อาจพักถึงปลายปี

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้  มีคิวต้องพาลูกทีมบุกไปเยือน ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส  ถือเป็นเกมที่สำคัญต่อจิ้งจอกสยามเป็นอย่างมากเพราะกำลังลุ้นคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า สถานการณ์ของเลสเตอร์ตอนนี้มี 62 คะแนน อยู่อันดับที่ 4

ร็อดเจอร์ ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ยืนยันว่าจะไม่มีเจมส์ แมดดิสัน ,เบน ชิลเวลล์ และคริสเตียน ฟุชส์ ลงเตะจนจบฤดูกาล โดยแมดดิสัน เจ็บสะโพก  ขณะที่ชิลเวลล์ เจ็บเท้าจากเกมพบ คริสตัล พาเลซ รวมถึง ฟุชส์ ที่เจ็บโคนขาหนีบ 

นอกจากนี้ ยังต้องลุ้นกับอาการบาดเจ็บของมาร์ค อัลไบรท์ตัน ที่ร็อดเจอร์ ไม่ยืนยันว่าจะฟิตพอลงสนามเจอกับสเปอร์สวันอาทิตย์นี้หรือไม่   ซึ่งการขาดหายไปของแนวรับทั้ง ชิลเวลล์,ฟุชส์ ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับร็อดเจอร์ส เพราะก่อนหน้านี้ ก็ไม่มี ริคาร์โด้ เปเรร่า แบ็กจอมบุกที่เจ็บยาว รวมถึง ชากลาร์ โซยุนชู ที่ติดโทษแบนใน 2 เกมสุดท้ายด้วย

เลสเตอร์ ซิตี้   ถือว่าหนักอึ้งกับ 2 เกมสุดท้าย ยิ่งกับสภาพทีมที่ไม่พร้อมด้วย ทำให้ร็อดเจอร์ส น่าจะต้องปรับทีมขนานใหญ่ โดยเลสเตอร์ ที่อยู่อันดับ 4 จะไปเยือนสเปอร์ส วันอาทิตย์นี้ และนัดสุดท้าย จะชิงตั๋ว UCL กับแมนฯยูไนเต็ด  ขณะที่เชลซี อันดับ 3 จะไปเยือนลิเวอร์พูล ในนัดมอบถ้วยแชมป์ ก่อนจะกลับมาเตะในบ้านพบกับวูล์ฟส์ ที่หมดลุ้นไปแล้ว  ส่วนแมนฯยูไนเต็ด ก่อนที่นัดสุดท้ายจะไปเยือนเลสเตอร์ นัดรองสุดท้ายจะเจอกับเวสต์แฮมก่อน

ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสเปอร์ส ออกมายืนยันว่า เขาต้องการนำทีมจบซีซั่นให้ดีกว่า อาร์เซน่อล และคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ แต่อันดับแรกก็คือ สเปอร์ส จะต้องพยายามเก็บชัยชนะในเกมที่เหลือให้ได้ แล้วค่อยมาพูดถึงเป้าหมายในการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลหน้า นักเตะที่บาดเจ็บคือ เดเล อัลลี กองกลางท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนแซร์จ ออริเยร์ ฟูลแบ็คของทีมหลังจาก คริสโตเฟอร์ น้องชายของเขาถูกยิงเสียชีวิต

สถิติเจอ 5 นัดหลังสุด

เลสเตอร์ ซิตี้  2-1  สเปอร์ส

สเปอร์ส 3-1 เลสเตอร์ ซิตี้  

เลสเตอร์ ซิตี้  0-2  สเปอร์ส

สเปอร์ส 5-4 เลสเตอร์ ซิตี้  

เลสเตอร์ ซิตี้  2-1  สเปอร์ส

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ