ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้ 19 ก.ค. 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้ 19 ก.ค. 63

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ! ตารางบอลวันนี้ 19 ก.ค. 63 สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้

รายชื่อ 11 ตัวจริง!! ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้ 19 ก.ค. 63

ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในนัดรองสุดท้ายของฤดูกาล “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อตเปสอร์ ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง เปิดบ้านพบ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 4

เริ่มเกมได้เพียง 6 นาทีเจ้าบ้าน สเปอร์ส มาได้ประตูขึ้นนำเร็วจากจังหวะสวนกลับบอลจาก แฮร์รี่ เคน ถึง ซน เฮือง มิน ตัดเข้ากรอบเขตโทษในจังหวะยิงบอลแฉลบแนวรับ เลสเตอร์ เข้าประตูไป ให้ไก่เดือยทองออกนำ 1-0

ในนาทีที่ 20 ทีมเยือนเลสเตอร์ มีโอกาสที่จะได้ประตูตีเสมอจากลูกเตะมุม เวส มอร์แกน ขึ้นโหม่งโล่งๆติดแนวรับสเปอร์ส ก่อนบอลเข้าทาง วาร์ดี้ ได้ตอกส้นยิงแต่ยังติดเซฟ อูโก้ โยริส นายทวารชาวฝรั่งเศส

ในนาทีที่ 25 เลสเตอร์ยังคงเร่งเกมรุกและเข้าใกล้การได้ประตูตีเสมอจากจังหวะยิงในกรอบเขตโทษของ อโยเซ่ เปเรซ บอลพุ่งเข้ากรอบแต่ อูโก้ โยริส ยังพุ่งปัดบอลออกไปได้อย่างยอดเยี่ยม

สเปอร์ส ได้ทำเกมรุกกดดันเจ้าบ้านขึ้นมาบ้างในนาทีที่ 30 จากบอลยาวในแนวหลังถึงหน้ากรอบเขตโทษของ เลสเตอร์ ก่อนเป็น ซน เฮือง มิน ที่ได้ยิงประตูนี้แต่ติดเซฟของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล

เจ้าบ้าน สเปอร์ส ที่ตั้งรับอดทนและรอจังหวะสวนกลับมาได้ประตูที่สองจากการโต้กลับเร็วบอลถึง ลูกคัส มูร่า ก่อนแทงเข้ากรอบเขตโทษให้กับ แฮร์รี่ เคน ยิงด้วยซ้ายบอลเสียบเสาร์ไกล เจ้าบ้านหนีห่างไปเป็น 2-0

อีกไม่กี่นาทีถัดมา ด้วยความขยันของ ลูคัส มูร่า ไปขโมยบอลมาจาก แนวรับของเลสเตอร์ก่อนจ่ายให้ แฮร์รี่ เคน ได้ปั่นด้วยขวา บอลผ่านมือ ชไมเคิ่ล เข้าทางเสาร์ไกล ทำให้เจ้าบ้านหนีห่างออกไปเป็น 3-0 ตั้งแต่ 40 นาทีแรก

จบ 45 นาทีแรกที่เหมือนฝันร้ายของเจ้าหนู ลุค โธมัส ที่ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงแต่กลับมีส่วนโดยตรงที่ทำให้ทีมเสียถึงสองประตู และโดน สเปอร์ส ทิ้งห่างไปเป็น 3-0 จากสองประตูของ แฮร์รี่ เคน และ การทำเข้าประตูตัวเองของ เจมส์ จัสติน

เกมใน 45 นาทีหลังเริ่มขึ้นโดยทางฝั่งทีมเยือน เลสเตอร์ ขยับเปลี่ยนตัวผู้เล่นก่อน ส่ง เดมาไร เกรย์ ลงมาแทนที่ของ ไรอัน เบนเน็ตต์

เริ่มเกมได้ไม่ถึง 10 นาทีในครึ่งเวลาหลังรูปเกมยังเหมือนกับ 45 นาทีแรก สเปอร์ส ยังคอยหาจังหวะโต้กลับใส่ เลสเตอร์ ซิตี้ และมีโอกาสได้จบสกอร์จาก แฮร์รี่ เคน อีกครั้งแต่ยังติด เวส มอร์แกน ได้เพียงลูกเตะมุม

ในนาทีที่ 58 เลสเตอร์ ซิตี้ มามีโอกาสลุ้นประตูจากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ เดมาไร เกรย์ รับหน้าที่ยิงบอลข้ามกำแพงมุดเข้ากรอบแต่ยังไม่ผ่านมือของ อูโก้ โยริส

นาทีที่ 65 เลสเตอร์ มาได้โอกาสอีกครั้งจากจังหวะตะลุยเข้าหากรอบเขตโทษของ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ได้ยิงด้วยขวาแต่บอลไม่มีน้ำหนักเข้ามือของ อูโก้ โยริส ไปแบบหมดลุ้น

นาทีที่ 80 แฮร์รี่ เคน ได้โอกาสส่งบอลสู่ก้นตาข่ายของเลสเตอร์ ซิตี้อีกครั้ง แต่ไม่เป็นประตูจากจังหวะเช็คล้ำหน้าผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธง ทำให้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษยังไม่ได้แฮตทริกในเกมนี้

จบ 90 นาที สเปอร์ส ครองน้อยแต่ยิงนะ เปิดบ้านถล่มเลสเตอร์ 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 58 คะแนนเพิ่มโอกาสในการทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรป ในทางกลับกันความพ่ายแพ้ในนัดนี้ของจิ้งจอกสยามอาจส่งผลถึงการพลาดโอกาสไปเล่นบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ