“โซลชาร์” ยังไว้ใจ “เดเคอา” เฝ้าเสานัดเจอเวสต์แฮม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความผิดพลาดของ เด เคอา เมื่อคืนนี้มีส่วนทำให้แมนฯยูไนเต็ด แพ้เชลซี ตกรอบเอฟเอคัพ แม้นายทวารปีศาจแดงจะถูกวิจารณ์อย่างหนัก แต่โอเล่ กุนนา โซลชาร์ ยังไว้ใจให้เฝ้าเสาในนัดหน้า

“มูรินโญ่” รับ สเปอร์ส โชคดีมี “เคน” ร่วมทีม หลังถล่ม เลสเตอร์

“โซลชา” รับ เสีย “ไบญี่” จุดเปลี่ยน แมนฯยู พ่าย เชลซี ร่วง FA Cup

คืนวันพุธ แมนฯยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ เวสต์แฮม โอเล่ กุนนา โซลชาร์ ยังคงไว้ใจให้ เด เคอา ลงเฝ้าเสาเพราะได้มีการพูดคุยกับนักเตะหลังจากจบเกมเมื่อคืนนี้แล้ว เข้าใจว่าความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ หวังว่า เด เคอา จะลืมฝันร้ายและมุ่งมั่นลงเล่นในคืนวันพุธนี้

ผลงานของ เด เคอา ในซีซั่นนี้ ไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่ ลงเล่น 40 นัดเสียไป 41 ประตู มีคลีนชีตแค่ 14 นัด สถิติการเซฟเกือบ 75 เปอร์เซ็นต์ และเกมวันพุธนี้ ถือเป็นเกมนัดสำคัญกับการลุ้นพื้นที่ไปเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า โดยแมนฯยูไนเต็ด ต้องชนะสถานเดียว เพื่อแซงเลสเตอร์ ขึ้นไปอยู่ที่ 4 ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะต้องลงสนามเจอกันเพื่อชิงตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ลีกในวันอาทิตย์นี้

เกมแมนฯยูไนเต็ด เจอกับ เลสเตอร์ จะเป็นเกมที่สนุกอีกนัดของฤดูกาล เพราะสถานการณ์ตอนนี้ แมนฯยูไนเต็ด แข่งน้อยกว่า 1 นัดลูกได้เสียเท่ากัน  ต้องชนะเลสเตอร์ เพื่อขึ้นไปอยู่ที่ 4 ของตาราง รวมถึงนัดสุดท้ายด้วยที่ต้องชนะ เพราะหากนัดสุดท้ายเสมอ แล้วต้องมาวัดลูกได้เสีย ซึ่งทั้ง 2 ทีมเท่ากัน จึงต้องมาดูประตูที่ได้ ซึ่งเลสเตอร์ ดีกว่า

ตามลุ้นนัดสุดท้ายระหว่าง เลสเตอร์ กับ แมนฯยูไนเต็ด ทางหน้าจอ PPTVHD36 เวลา 4 ทุ่ม กับตั๋วยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ