“ปีศาจแดง” จัดทัพใหญ่รับ “เวสต์แฮม” ลุ้นตั๋ว UCL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม คืนนี้ เพื่อลุ้นพื้นที่ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

“มาดริด”จ่ายค่าเหนื่อย“เบล”เฉลี่ย 33 ล้านบาทต่อนัด

“โซลชา” ปัดตอบ ดร็อป “เด เคอา” เกม แมนฯยู เจอ เวสต์แฮม คืนนี้

“ปีศาจแดง” ที่มี 62 คะแนน จะลงเล่นนัดรองสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก กับ เวสต์แฮม ในคืนนี้ โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของทีมจะส่งผู้เล่นตัวหลักทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, เมสัน กรีนวู้ด และ บรูโน่ แฟร์นานเดซ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งหมด เพื่อหวังเก็บ 3 คะแนน เพื่อขยับแซงหน้า เชลซี กับ เลสเตอร์ ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 และเพิ่มโอกาสในการคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตามในคืนนี้ นอกจากจะเก็บ 3 แต้มในเกมกับ เวสต์แฮม ให้ได้แล้ว แมนฯยูไนเต็ด ยังต้องลุ้นให้  ลิเวอร์พูล ฉลองแชมป์ในบ้านด้วยการเอาชนะ เชลซี ทีมอันดับ 3 ที่มี 63 คะแนนให้ได้ด้วย พวกเขาถึงจะได้ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ได้สำเร็จ

ส่วนในเกมนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก ในวันที่ 26 ก.ค. ทั้ง เชลซี, เลสเตอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังต้องมาแย่งตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ดี โดย เลสเตอร์ ที่มี 62 คะแนน จะเปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี จะเปิดบ้านพบกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับ 6 ที่ยังมีลุ้นพื้นที่ยูโรป้า ลีก อยู่เช่นกัน

ด้านโซนหนีตกชั้น หลังจาก แอสตัน วิลล่า สร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 34 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 17 ยังได้ลุ้นหนีตายในเกมนัดสุดท้าย

โดยโปรแกรมสำหรับการหนีตายในนัดสุดท้าย บอร์นมัธ ทีมอันดับ 19 ที่มี 31 คะแนน จะต้องบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ให้ได้สถานเดียว และต้องมาลุ้นให้ วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 18 ที่มี 34 คะแนน บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล พวกเขาถึงจะอยู่รอดต่อไป ส่วน แอสตัน วิลล่า ในเกมนัดสุดท้ายจะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ทีมอันดับ 16 ที่มี 37 คะแนน ซึ่งพวกเขาต้องพยายามเอาชนะให้ได้เช่นกัน

ส่วนเกมพรีเมียร์ลีก นัดปิดท้ายฤดูกาล ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค.นี้  PPTVHD36 จะทำการถ่ายทอดสดเกมชิงพื้นที่ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ในเวลา 22.00 น.

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ