ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล" พบ "เชลซี" 23 ก.ค. 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล" พบ "เชลซี"

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 22 ก.ค. 63

รายชื่อ 11 ตัวจริง!! คู่บิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล" พบ "เชลซี" 23 ก.ค. 63

เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 37 ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบกับ เชลซี เริ่มต้นครึ่งแรก นาทีที่ 13 เชลซีได้โอกาสทองเกือบทำประตูขึ้นนำได้ แต่วิเลี่ยน จับบอลพลาดได้อย่างน่าเสียดาย เจ้าบ้านขึ้นนำในนาทีที่ 23 จาก นาบี เกอิต้า จากจังหวะที่ วิลเลี่ยน แตะบอลผ่านโดนเกอิต้าแย่งบอลแล้วซัดไกลเต็มข้อ ทำให้ลิเวอร์พูลนำเชลซี 1-0 

นาทีที่ 36 ลิเวอร์พูลได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากการเรียกฟาวล์นอกกรอบเขตโทษของมาเน่ โดยเป็น เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์  รับหน้าที่สังหารฟรีคิกเข้าไปแบบสุดสวย หงส์แดงนำ 2-0 

ก่อนหมดครึ่งแรก 3 นาที ลิเวอร์พูลได้เตะมุมจากลิเวอร์พูลได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะคุกคิก บอลตกใส่เท้า ไวนัลดุม ยิงเข้าเต็มข้อลิเวอร์พูลนำ 3-0  ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วงครึ่งแรกเชลซีมาตีไข่แตกจาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์  3-1  ลุ้นต่อครึ่งหลัง

เริ่มต้นครึ่งหลัง นาทีที่ 55 ลิเวอร์พูลยิงหนีห่างเชลซี  4-1 จากการเปิดเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ให้โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ โหม่งจ่อๆ เข้าไปสวยงามถือเป็นประตูแรกของเจ้าตัวที่สามารถยิงในบ้านได้

ทีมเยือนมาได้ประตูเพิ่มจากการเปิดบอลของคริสเตียน พูลิซิช จ่ายบอลให้แทมมี่ อับราฮัม ยิงเข้าไป 4-2 เชลซีบุกอย่างหนักมาได้ประตูเพิ่มจาก คริสเตียน พูลิซิช 4-3 ในนาทีที่ 73

เจ้าบ้านไม่ยอมลิเวอร์พูลมาได้ประตูเพิ่มจาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยิงปิดกล่อง 5-3 ช่วยให้ลิเวอร์พูลเปิดบ้านเอาชนะเชลซี ส่วนเชลซีก็ยังต้องลุ้นตั๋วถ้วยยุโรปต่อไป!!

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ