“คล็อปป์” บอกแฟนบอล เตรียมฉลองแชมป์ครั้งใหญ่ หลังหมดโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเตะลิเวอร์พูล ฉลองแชมป์กันชื่นมื่นที่แอนฟิลด์ แม้จะไม่มีแฟนบอลเข้ามาร่วมฉลองในสนาม ด้าน ‘คล็อปป์’ ประกาศถึงแฟนบอลให้เตรียมตัวให้พร้อมกับการฉลองแชมป์ครั้งใหญ่ หลังจากหมดโควิด-19

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล" พบ "เชลซี" 23 ก.ค. 63

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 22 ก.ค. 63

การฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล แม้จะไม่มีแฟนบอลเข้าร่วม แต่ก็เป็นไปอย่างคึกคัก โดยในพิธีมอบแชมป์ ให้นักเตะทยอยกันขึ้นไปรับเหรียญบนเวที ก่อนที่จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม จะเป็นคนขึ้นไปชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกสุดยิ่งใหญ่ โดยมี เซอร์เคนนี่ ดัลกลิช ยืนอยู่เคียงข้าง ก่อนที่ เฮนเดอร์สัน จะพาถ้วยแชมป์ฉลองกับเพื่อน ๆ ซึ่งเวทีที่ใช้ชูถ้วยแชมป์ในครั้งนี้มีการใช้เงินลงทุนทั้งเรื่องของ แสงสีเสียงไปกว่า 1 ล้านปอนด์

ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง ให้สัมภาษณ์ถึงแฟนบอลทั่วโลกที่ดูอยู่บอกว่า “ขอบคุณที่วันนี้พวกคุณฉลองกันอยู่ที่บ้าน ดื่มกันให้เต็มที่ แล้วเตรียมตัวรอฉลองครั้งใหญ่หลังไวรัสบ้าๆนี่หายไปกัน” 

โดยส่วนบรรยากาศในห้องแต่งตัวก็ยิ่งคึกคัก นักเตะเข้ามารวมตัวร้องเพลงเต้น เปิดแชมเปญฉลองกัน  ซึ่งอาเดรียน ผู้รักษาประตูมือ 2 ของทีม ได้ถ่ายคลิปในห้องแต่งตัว แล้วบอกแฟนบอลว่า พร้อมจะฉลองไปกับพวกเราหรือยังด้วย รวมถึงสโมสรปล่อยคลิปออกมาในช่อง LFCTV กับการร้องเพลง เปิดแชมเปญ ฉลองของแข้งลิเวอร์พูล

ด้านบรรยากาศหน้าสนามแอนฟิลด์ คับคั่งไปด้วยแฟนบอลที่ออกมารอฉลองตั้งแต่ก่อนเกม แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกมาเตือนก่อนแล้วว่า ห้ามมารวมตัวกันก็ตาม แต่ทุกอย่างก็จบลงด้วยความเรียบร้อย ไม่มีเหตุการณ์วุ่นวาย

 

Photo : PHIL NOBLE / POOL / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ