"มาร์เกซ" ผ่านทดสอบความฟิต รอลงซ้อมเสาร์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาร์ค มาร์เกซ หลังเข้ารับการผ่าตัดกระดูกต้นแขนขวาที่หักระหว่างแข่งไปเมื่อวันอังคาร เมื่อวานนี้ มาร์ค มาร์เกซ ก็บินจากบาร์เซโลน่ากลับมาที่เฆเรซเพื่อเตรียมลงแข่งเรซที่ 2 สุดสัปดาห์นี้

“มาร์เกซ” พอใจคว้ากริดสตาร์ทที่5 หลังล้มไหล่หลุด

“มาร์เกซ” ผ่าตัดไหล่ เตรียมลงเทสต์ที่เซปัง

หลังจากมาถึงที่ เฆเรซ... มาร์ค มาร์เกซ ได้ทดสอบความฟิต​ ซึ่งทีมแพทย์ให้ผ่านทั้ง​ มาร์ค มาร์เกซ, คาล​ ครัทช์โลว์, และ​ อเล็กซ์​ รินส์​ ซึ่งทั้ง​ 3 คนนี้เพิ่งจะผ่าตัดไปได้​ 4 วันเท่านั้น

ทั้งนี้​ อัลแบร์โต้​ พูอิก​ บอสใหญ่ของฮอนด้า​ บอกว่าตอนแรกทุกคนในทีมก็คิดว่า​ มาร์เกซ​ จะกลับมาเร็วขนาดนี้หลังจากเกิดอุบัติเหตุที่เกิดอุบัติเหตุที่น่าเป็นห่วงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่ มาร์ค มาร์เกซ ผ่าตัดเสร็จได้ติดต่อมาทางเค้า พร้อมกับบอกว่ารู้สึกดี ไม่ปวดมาก สามารถขยับแขนได้ และหมอบอกว่าทุกอย่างโอเ

ตอนแรกทีมวางแผนว่า มาร์ค จะกลับมาได้ที่สนามเบอร์โน่ ในวันที่ 9​ สิงหาคม​ แต่หลังผ่าตัดเจ้าตัวแจ้งว่าไม่ได้เจ็บมาก​ ลงแข่งได้​ และยังผ่านการทดสอบความฟิตด้วย​ แต่เพื่อให้เซฟร่างกายที่สุด​ มาร์เกซ​ จะไม่ลงซ้อมทั้ง​ 2 รอบในวันนี้​ แต่จะเริ่มซ้อมวันเสาร์แทน​ แล้วลุ้นกดเวลาให้ดีพอสำหรับควอลิฟายในกลุ่ม​ Q2 เพื่อลุ้นอันดับกริดสตาร์ทที่ดีที่สุด

ส่วน​ ครัทช์โลว์​ กับ​ รินส์​ จะลงซ้อมในวันนี้เลย​ เพื่อดูว่าสามารถขี่ได้มากน้อยแค่ไหน​ ซึ่งเป็นไปได้ว่าทั้ง​ 2 คนอาจไม่ได้ลงซ้อมเต็มเวลาตามโมเต็มเวครัทช์โลว์​ลาตามโปรแกรม​ แต่จะไปเน้นวันเสาร์ก่อนควอลิฟายเช่นกัน

มาลุ้นกันว่าทั้ง​ มาร์เกซ, ครัทช์โลว์​  และ​ รินส์​ จะสร้างเซอร์ไพรส์ในเรซวันอาทิตย์นี้ได้หรือไม่​ และใครจะเป็นแชมป์อันดาลูเซี​ย กรังด์ปรีซ์​ PPTV ถ่ายทอดสดวันอาทิตย์ที่​ 26 กรกฎาคมนี้​ เริ่มด้วยโมโต2 17.00 น.​ และโมโตจีพี​ 19.00​ น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ