วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก "เลสเตอร์ ซิตี้" พบ "แมนฯยูไนเต็ด"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2019/2020 กำลังจะปิดฉากลงถือเป็นนัดที่สำคัญของทีมที่กำลังลุ้นตั๋วไปเล่นถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อย่าง แมนฯยูและเลสเตอร์ ซิตี้ หากว่าทีมใดทีมหนึ่งแพ้จะทำให้อดคว้าตั๋วใบนี้ไป

“ลิเวอร์พูล” สร้างสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน 3 ซีซั่นติด

เผยคลิป "แลมพาร์ด" ปะทะคารมผู้ช่วยคล็อปป์

เกมนัดที่ 38 ของพรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้จะเปิดบ้านพบการมาเยือนของปีศาจแดง แมนฯยู ถือเป็นอีกเกมในการชี้ชะตาของทั้ง 2 ทีมว่าทีมใดจะสามารถคว้าตั๋วไปเล่นถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า โดยทางฝั่งเจ้าบ้านอย่างจิ้งจอกสยามนั้น ร็อดเจอร์ ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ยังคงไม่มีเจมส์ แมดดิสัน ,เบน ชิลเวลล์ และคริสเตียน ฟุชส์ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมก่อนหน้านี้ โดยแมดดิสัน เจ็บสะโพก  ขณะที่ชิลเวลล์ เจ็บเท้าจากเกมพบ คริสตัล พาเลซ รวมถึง ฟุชส์ ที่เจ็บโคนขาหนีบ โดยยังไม่นักเตะคนไหนได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม

แมนฯยูไนเต็ด มี  63 คะแนน เท่ากับ เชลซี แต่ประตูได้เสียดีกว่าทำให้ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ยังต้องไปลุ้นตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมนัดสุดท้าย ส่วน เวสต์แฮม เก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนน รอดตกชั้นแน่นอนแล้ว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์ว่า ผู้เล่นตัวหลักอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น มาร์กซิยาล, ป็อกบา, แรชฟอร์ด, บรูโน่ เฟอร์นานเดซ

โซลชาร์ พอใจกับผลงานของลูกทีมหลังขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ได้สำเร็จ พร้อมทั้งมั่นใจว่า พวกเขาจะคว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อย่างแน่นอน เพราะต้องการเพียงแค่แต้มเดียวในเกมนัดสุดท้ายกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ พร้อมกับยอมรับด้วยว่า ในเกมกับ เลสเตอร์ จะเป็นเกมที่กดดันอย่างแน่นอน แต่เชื่อว่า ลูกทีมของเขาคงไม่กดดันเท่ากับ “เจ้าบ้าน” อย่างแน่นอน

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด

แมนฯยู 1-0  เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 แมนฯยู

แมนฯยู 2-1  เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2  แมนฯยู

แมนฯยู 2-0  เลสเตอร์ ซิตี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ