ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก "นิวคาสเซิล" พบ "ลิเวอร์พูล"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก "นิวคาสเซิล" พบ "ลิเวอร์พูล"

รายชื่อ 11 ตัวจริง !! "นิวคาสเซิล" พบ "ลิเวอร์พูล"

“ลิเวอร์พูล” โดนลดเงินรางวัล 9 ล้านปอนด์ จากผลกระทบโควิด-19

เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2019-2020  "นิวคาสเซิล" พบ "ลิเวอร์พูล" ที่สนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ก  เริ่มเกมไม่ถึงนาทีเจ้าบ้านอย่างนิวคาสเซิลได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะเจ้าบ้านอย่างนิวคาวเซิลชิงจังหวะเล่นฟรีคิกเร็ว จาก ดไวท์ เกย์ล ยิงประตูขึ้นนำ 1-0 

ลิเวอร์พูล บุกกระหน่ำหวังเอาประตูอื่นแต่ยังหาจังหวะทำประตูไม่ได้  เกือบมาแล้วประตูปรกในพรีเมียร์ ลีกของมินา มิโน ซัดไกลแต่ถูกมาร์ติน ดูบราฟก้า ปัดอย่างน่าเสียดาย

เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งเวลาแรก ลิเวอร์พูลได้ประตูตีเสมอจาก ลูกโหม่งของเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ถือเป็นประตูที่ 5 ของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้

เกือบได้ประตูที่ 2 ของทางฝั่งลิเวอร์พูลจากการส่องไกลของอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน แต่หลุดออกกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรกนิวคลาสเซิล เสมอกับลิเวอร์พูล 1-1

เริ่มต้นครึ่งหลังไม่นาน เทพโอริกี้ ซัดไกลเสียบเสาสองช่วยให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำ 1-2 ถือเป็นประตูที่ 4 ของเจ้าตัว

เกมเหลือ 10 นาทีสุดท้ายทีมเยือนอย่าง ลิเวอร์พูลยังโหมบุกอย่างหนักคุมเกมและครองเกมอย่างเหนือชั้น แต่ยังไม่สามารถตามล่าประตูที่สามให้กับทีมได้

ณเดช ยิงทั้งไปและกลับ นาทีที่ 88 ของซาดิโอ มาเน่ ปั่นโค้งๆเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม ถือเป็นประตูที่ 18 ของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้

จบเกมลิเวอร์พูลแชมป์พรีเมียร์ลีก ป้ายแดง บุกมาเอาชนะนิวคลาสเซิล ถึงถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ก  1-3 เก็บ 3 แต้มเต็มในนัดสุดท้าย ทำให้พวกเขาทำแต้มรวมทั้งฤดูกาลสูงถึง 99 คะแนน ทำลาบสถิติจากฤดูกาลก่อนที่ทำเอาไว้ 97 แต้ม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ