“รอสซี่” ยืนยันปีหน้าลงแข่งให้ทีมปิโตรนาส ยามาฮ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รอสซี่ ออกปากเองเป็นครั้งแรกในการแถลงข่าวหลังแข่งเมื่อวานที่เฆเรซ ว่าปีหน้าจะลงแข่งให้กับทีมปิโตรนาส ยามาฮ่า

การกลับมาขึ้นโพเดียมในรอบ 1 ปีกว่าของ วาเลนติโน่ รอสซี่ นักบิดจอมเก๋าวัย 41 ปี ในอันดาลูเซียกรังด์ปรีซ์ เมื่อวานนี้ เรียกความฮือฮาไม่น้อย เพราะว่ากันว่านั่นเป็นหนึ่งในเรซสุดโหด ทั้งสภาพอากาศที่ร้อนจัด อุณหภูมิแทร็คแตะ 60 องศาเซลเซียส และยังมีรถที่แข่งไม่จบถึง 8 คันด้วยกัน

“รอสซี่-บีญาเลส” พร้อมผนึกกำลัง ล่าแชมป์เพื่อยามาฮ่า

ประเด็นที่ได้รับความสนใจคือระหว่าง รอสซี่ กำลังอธิบายถึงปัญหาการยึดเกาะของยางล้อหลังและเซตอัพบางอย่างที่เขาพยายามบอกให้ยามาฮ่าแก้ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ความเห็นของเขาอาจไม่มีน้ำหนักมากพอ เมื่อ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ และ มาเวอริค บีญาเลส ผลงานดี

แต่หลังจากมีการปรับรถบางอย่างตามที่เขาต้องการจนได้ขึ้นโพเดียมครั้งนี้ รอสซี่ หวังว่า ยามาฮ่า จะฟังเขาบ้าง และซัพพอร์ตเขาอย่างเต็มที่ เพราะปีหน้าเขาจะลงแข่งให้กับปิโตรนาส เซปังเรซซิ่งทีม นับเป็นครั้งแรกที่ รอสซี่ ยืนยันอนาคตด้วยตัวเอง ทำให้ตอนนี้ เหลือเพียงแถลงอย่างเป็นทางการจากทีมและยามาฮ่าเท่านั้น

ต้องรอดูว่าทีมเซปังและยามาฮ่า จะประกาศก่อนแข่งสนามถัดไปที่เบอร์โน่ ในรายการ เช็ก กรังด์ปรีซ์ 9 ส.ค.นี้หรือไม่ และ รอสซี่ จะสามารถขึ้นโพเดียมได้อีกครั้งหรือเปล่า PPTV HD 36 ถ่ายทอดสดตั้งแต่โมโต 2 ต่อด้วยโมโตจีพีเหมือนเดิม

“มาร์เกซ-โดวิซิโอโซ่” ยินดี “รอสซี่” หลังต่อสัญญา 2 ปี

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ