“แมนฯยูไนเต็ด” พร้อมสู้ค่าตัว “ซานโช่”80 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทันทีที่ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีกเปิดวันแรก แมนฯยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวเดินหน้าเจรจา ขดลดค่าตัว จาดอน ซานโช่ เหลือ 80 ล้านปอนด์

ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัว ซานโช่ ไว้สูงถึง 120 ล้านปอนด์ หลังนักเตะย้ายมาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนเป็นข่าวกับหลายสโมสร โดยเฉพาะแมนฯยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวด้วยอย่างหนัก

“ดอร์ทมุนด์” ปักป้ายขาย “ซานโช่” 100 ล้านปอนด์ ให้ “แมนฯยู”

แต่ปีศาจแดง ไม่สามารถสู้ค่าตัวตามที่เสือเหลืองตั้งเอาไว้ และ  เอ็ด วูดเวิร์ด ซีอีโอของสโมสรก็เคยพูดเอาไว้แล้วว่า ในซัมเมอร์ จะไม่มีการใช้เงินมหาศาลเหมือนครั้งที่ผ่านมา เพราะวิกฤตของ โควิด-19

ล่าสุด สื่ออังกฤษหลายสำนัก รายงานตรงกันว่า ปีศาจแดง จะเจรจาขอลดค่าตัวเหลือ 80 ล้านปอนด์ และจะจ่ายเพิ่มในส่วนของโบนัสตามเงื่อนไขในภายหลัง

อีกหนึ่งแข้งที่กำลังเป็นข่าวกับปีศาจแดง คือ แจ็ค กรีลิช กัปตันทีมแอสตัน วิลล่า หลังเป็นแข้งคนสำคัญพาวิลล่า อยู่รอดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แม้จะมีสัญญากับวิลล่า ยาวจนถึงปี 2023

แต่ปีศาจแดง ก็มีความพยายามในการเจรจาคว้าตัวมาร่วมทีมอยู่ตลอดอย่างไรก็ตาม วิลล่า ตั้งค่าตัวกรีลิชไว้ที่ 80 ล้านปอนด์  ทำให้ตัวนักเตะกังวลว่าอาจจะไม่ได้ย้ายทีมตามที่ต้องการ

สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก จะปิดในวันที่ 5 ต.ค. แต่ยังสามารถซื้อขายในประเทศได้จนถึง 16 ต.ค.

ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส หลังพาแมนฯยูไนเต็ด คว้าตั๋วไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สื่อต่างยกย่องว่า บรูโน่ เป็นดีลที่คุ้มค่าที่สุดในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมด้วยค่า  68 ล้านปอนด์ แต่ผลงานโดดเด่นเกินค่าตัว การันตีจากสถิติการมีส่วนร่วมกับประตูมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ในลีกยุโรป นับตั้งแต่ วันที่ 1 ก.พ. โดยเป็นรองเพียง เมสซี่ กับ โรนัลโด้ เท่านั้น

"แมนฯยูไนเต็ด" จ่อคว้าตัว "ซานโช่" มาร่วมทีม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ