บอร์ดแมนฯยูไนเต็ด ให้งบซื้อนักเตะ 140 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนา โซลชาร์ วางแผนจะซื้อนักเตะใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลเพื่อเสริมความแข็งแกร่งลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า

เป้าหมายของ โอเล่ กุนนา โซลชาร์ ที่จะซื้อมาร่วมทีมมี 2 ตัวเต็ง คือจาดอน ซานโช่ ของ ดอร์ทมุนด์ และ เบน ชิลเวลล์ ของ เลสเตอร์ แต่ด้วยปัญหาการระบาดของโควิดทำให้สโมสรได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ เอ็ด วูดเวิร์ด จึงอนุมัติงบให้โซลชาร์ช็อปเพียง 140 ล้านปอนด์เท่านั้น

"จาดอน ซานโช่" ว่าที่แข้งค่าตัวร้อยล้านปอนด์คนต่อไป

ส่วนผู้เล่นคนที่ 3  ที่แมนฯยูไนเต็ดอยากได้ คือ แจ็ค กรีลิช ของแอสตัน วิลล่า ล่าสุดสื่ออังกฤษ รายงานตรงกันว่า แมนฯยูไนเต็ด ล้มแผนนี้แล้ว เพราะวิลล่า  ยืนกรานจะขายที่ 80 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่ทางแมนฯยูไนเต็ด มองว่าเป็นค่าตัวที่สูงเกินไป และ จะเกินงบประมาณที่บอร์ดบริหารวางไว้ ทำให้ปีศาจแดง เลิกล้มความพยายาม และหันไปทุ่มให้กับดีลของ จาดอน ซานโช่ มากกว่า

นอกจากจะ วางแผนซื้อนักเตะแล้ว โซลชาร์ กำลังพิจารณาจะปล่อยนักเตะแบบยืมตัวในซัมเมอร์นี้ด้วย คนที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดคือ เจมส์ การ์เนอร์ มิดฟิลด์วัย 19 ปี ที่ได้รับความสนใจจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด , คาร์ดิฟฟ์ และ สวอนซี

ยิ่งโดยเฉพาะ หากมีการเสริมนักเตะในตำแหน่งเดียวกันเข้ามาในซัมเมอร์นี้ จะไม่มีที่ให้การ์เนอร์ ได้ลงสนาม สโมสรจึงอยากปล่อยไปหาประสบการณ์ก่อน นอกจากนั้นยังมี  ทิโมธี่ โฟซู เมนซาห์ และ อเล็กซ์ ตวนเซเบ้ ด้วย ที่สโมสรมีแผนจะปล่อย แต่โซลชาร์ ขอตัดสินใจอีกครั้งภายในสัปดาห์นี้

"แมนฯยูไนเต็ด" จ่อคว้าตัว "ซานโช่" มาร่วมทีม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ