"อาร์เตต้า" หวัง "โอบาเมยัง" อยู่กับทีมต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล เอาชนะ เชลซี พร้อมับการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ สมัยที่ 14 ซึ่งนักเตะ แฟนบอลต่างฉลองความสำเร็จกันอย่างชื่นมื่น

วิเคราะห์!! "อาร์เซน่อล" พบ "เชลซี" ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ นัดชิงเอฟเอคัพ

ผลบอลสดวันนี้ ! FA Cup คู่ชิงชนะเลิศ อาร์เซน่อล พบ เชลซี 1 ส.ค. 63

วินาทีที่อาร์เซน่อล ฉลองแชมป์ในเวมบลีย์ โอบาเมยัง เดินไปรับถ้วยมาให้เพื่อนร่วมทีมแต่ดันทำถ้วยตก ทุกคนที่เห็นภาพนั้นต่างหัวเราะ พร้อมกับหยิบถ้วยแชมป์เอฟเอคัพ มาฉลองต่อไม่ต่างกับแฟนบอลที่ไปรวมกันหน้า เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉลิมฉลองแชมป์ของทีม ร้องเพลง กันอย่างสนุกสนาน

ส่วนนักเตะ พอฉลองในสนามเสร็จในห้องแต่งตัวบรรยากาศสุดเหวี่ยงไม่แพ้กันโดยเฉพาะ มิเกล อาร์เตต้า ที่เต้นกับลูกทีมเต็มที่เพื่อฉลองกับการำด้แชมป์เอฟเอคัพ พร้อมกัยการได้สิทธิ์ไปเล่นยูโรป้าลีก

นักเตะที่มีส่วนสำคัญคอ โอบาเมยัง ที่เหมา 2 ประตูช่วยให้อาร์เซน่อลชนะเชลซี โดยนับตั้งแต่ดาวยิงรายนี้ย้ายมาเล่นให้อาร์เซน่อล ทำประตูรวมทุกรายการได้มากถึง 70 ประตู มากกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และราฮีม สเตอร์ลิง หากนับตั้งแต่ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ปี 2018 ซึ่งโม ซาลสห์ทำไป 68 ประตู ขณะที่ราฮีม ทำไป 65 ประตู

ผลงานอันโดดเด่นของโอบาเมยัง ทำให้แฟนบอล และมิเกล อาร์เตต้า แอบหวังให้เค้าต่อสัญญากับอาร์เซน่อลต่อหลังสัญญาของนักเตะจะหมดลงในปีหน้า

มิเกล อาร์เตต้า ยังทำสถิติเป็นคนแรกที่คว้าแชมป์เอฟเอคัพกับอาร์เซน่อลในฐานะ กัปตันและผู้จัดการทีม และยังเป็นกุนซือคนแรกที่พาทีมคว้าแชมป์ได้นับตั้งแต่ซีซั่นแรกที่เข้ามาคุมทีม

โดยมิเกล อาร์เตต้า จะนำ อาร์เซน่อลในฐานะแชมป์เอฟเอคัพ เจอกับแชมป์พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลในวันที่ 29 สิงหาคมในศึกคอมมูนิตี้ชิลด์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ