“แลมพาร์ด” ยันไร้ “พูลิซิช-อัซปิลิกวยต้า” ลุย UCL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ยอมรับหมดสิทธิ์ใช้บริการ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กับ คริสเตียน พูลิซิช สองผู้เล่นตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกสัปดาห์หน้า

"แลมพาร์ด" รอเช็กฟิต "พูลิซิช" ก่อนดวล "เวสต์แฮม"

 “พูลิซิช” สร้าง 5 สถิติใหม่ หลังกดแฮตทริก ใส่ “เบิร์นลีย์”

“สิงห์บลูส์” มีโปรแกรมบุกไปเยือน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในวันเสาร์ที่ 8 ส.ค.นี้ แต่ก่อนเกมพวกเขาก็ต้องมาพบกับข่าวร้ายเมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้บริการ อัซปิลิกวยต้า และ พูลิซิช ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่แพ้ให้กับ อาร์เซน่อล 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดย แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือของทีมกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของทั้งคู่ว่า อัซปิลิกวยตา กับ พูลิซิช บาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง โดยทั้งคู่จะต้องเข้ารับการสแกนและประเมินอาการในวันนี้ แต่ที่ชัดเจนคือ ทั้งคู่ไม่น่าจะฟิตไม่ทันสำหรับเกมในสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน

นอกจาก อัซปิลิกวยต้า กับ คริสเตียน พูลิซิช สองผู้เล่นตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกสัปดาห์หน้าพูลิซิช แล้ว เกมกับ บาเยิร์น มิวนิค แฟรงค์ แลมพาร์ด ยังจะไม่มี เปโดร โรดริเกซ ปีกตัวที่จะลงเล่นให้กับทีมฤดูกาลสุดท้ายก่อนย้ายไปอยู่กับ โรมา ในซีซั่นหน้าอีกด้วย หลังนักเตะได้บาดเจ็บหัวไหล่จนต้องถูกเปลี่ยนออกในเกมกับ อาร์เซน่อล เช่นกัน

ด้านความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะ เชลซี เตรียมเจรจาคว้าตัว นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูของ เบิร์นลีย์ มาร่วมทีมแทนที่ เกป้า อาร์ริสซาบาลาก้า หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง จนถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในช่วงหลัง โดยคาดว่าค่าตัวของ โป๊ป ที่เก็บคลีนชีตไปได้ถึง 15 เกมในฤดูกาลนี้ จะไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ เพราะเจ้าตัวยังมีสัญญาอยู่กับ เบิร์นลีย์ จนถึงปี 2023

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ