“อาร์เซน่อล”ยื่นข้อเสนอใหม่ รอ“โอบาเมยัง”ตัดสินใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอใหม่ให้ โอบาเมยัง หลังนักเตะเพิ่งจะพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอคัพ

"อาร์เตต้า" หวัง "โอบาเมยัง" อยู่กับทีมต่อ

ผลบอลสดวันนี้ ! FA Cup คู่ชิงชนะเลิศ อาร์เซน่อล พบ เชลซี 1 ส.ค. 63

ดาวยิงทีมชาติกาบอง เหมา 2 ประตู ในเกมเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ พา อาร์เซน่อล ชนะ เชลซี 2-1 คว้าแชมป์สมัยที่ 14 และทำให้สถิตินับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมอาร์เซน่อล โอบาเมยัง ทำไปแล้ว 70 ประตูรวมทุกรายการ มากกว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 

จากผลงานอันโดดเด่น สโมสรจึงพยายามจะขยายสัญญามาโดยตลอด ล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรส เผยว่าอาร์เซน่อล ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณา โดยเพิ่มค่าเหนื่อยให้ จากเดิม 200,000 เป็น 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และหวังว่านักเตะจะตัดสินใจอนาคตได้ภายในสัปดาห์หน้า

ส่วน เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูของอาร์เซน่อล  ถูกพูดถึงอย่างมาก หลังลงตัวจริงในเกมสำคัญนี้  หลังจบเกมภาพที่ มาร์ติเนซ นั่งVDO Call ข้างสนามก็ถูกแชร์กันเต็มโซเชียล เพราะแข้งชาวอาร์เจนติน่า โทรหาครอบครัว เพื่อบอกว่าเขาทำสำเร็จแล้ว หลังจากต้องนั่งสำรองมาแทบจะตลอด 10 ปี กับทัพปืนใหญ่  และถูกปล่อยตัวให้ทีมอื่นยืมถึง 6 สโมสร

นายด่านชาวอาร์เจนไตน์ เปิดใจว่า  ผมแค่อยากบอกให้ครอบครัวรู้ว่าผมทำสำเร็จ แม้ ต้องเฝ้ารอโอกาสมานาน แต่ผมเตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอ เพราะโอกาสก็เหมือนสายลมที่พัดพา ถ้าพลาดไปแล้วก็จะไม่มีทางได้โอกาสนั้นมาอีก  วันนี้ผมทำสำเร็จ และ ผมภาคภูมิใจกับมันมาก สำหรับเรื่องเงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญ โอกาสและการเตรียมตัวให้พร้อมลงสนามเท่านั้นคือสิ่งที่ผมบอกตัวเองและครอบครัวว่าเราต้องมีติดตัวอยู่เสมอ

สำหรับเกมนัดชิงเอฟเอ คัพปีนี้ ทำสถิติยอดผู้ชมผ่านทาง BBC One มากที่สุดถึง 8.2 ล้านคน  ทำลายสถิติเกมซีซั่นก่อนในรอบรองชนะเลิศ ที่แมนฯยูไนเต็ด พบ เชลซี ที่ 7.3 ล้านคน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ