สนามช้างฯ จ่อเรียกคืนบัตรไทยกรังด์ปรีซ์ หลังยกเลิกโมโตจีพี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สนามช้าง​ อินเตอร์เนชั่นแนล​ เซอร์กิต เตรียมเรียกคืนบัตรเข้าชมไทยกรังด์ปรีซ์ 2020 ก่อนเปิดขายใหม่เมื่อทราบวันแข่งในไทยฤดูกาลหน้าที่แน่นอน

ภายหลังจาก​ ดอร์น่า​ สปอร์ตส์​ เจ้าของลิขสิทธิ์โมโตจีพี ได้ประกาศยกเลิกการแข่งขัน 3 เรซ​ นอกยุโรป​ ทั้งที่ประเทศไทย, มาเลเซีย​ และอาร์เจนติน่า​ ทำให้แฟน ๆ อยากทราบว่าบัตรเข้าชมสำหรับปีนี้ที่ซื้อไว้แล้ว​ ฝ่ายจัดแข่งขันไทยกรังด์ปรีซ์มีแผนจะทำอย่างไร

ยกเลิกโมโตจีพี “ไทย กรังด์ปรีซ์” ปีนี้

ล่าสุดทีมข่าวกีฬา PPTV ไปสัมภาษณ์ คุณตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการสนามช้าง​ อินเตอร์เนชั่นแนล​ เซอร์กิต ระบุว่า บัตรเข้าชมในปีนี้ต้องขอเรียกคืน ทั้งที่เข้าใจดีว่าแฟน ๆ อยากเก็บไว้ เนื่องจากจะเตรียมเปิดขายใหม่หากทราบกำหนดวันแข่งที่แน่นอนในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ส่วนเรื่องสัญญาในฐานะเจ้าภาพจัดแข่งขัน​ คุณตนัยศิริ​ กล่าวว่า ได้คุยกับทาง​ กกท.​ และดอร์น่า​ เรียบร้อย​ ไทยกรังด์ปรีซ์ที่ถูกยกเลิกในปีนี้​ จะทบไปแข่งปีหน้าเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาฉบับแรกที่มีระยะเวลา​ 3 ปี​ ส่วนสัญญาใหม่ 5 ปี​ จะเริ่มนับตั้งแต่ปี​ 2022​ ซึ่งผ่านมติความเห็นชอบของทุกฝ่ายในประเทศไทยแล้ว​ เหลือเพียงขั้นตอนสุดท้ายคือการเซ็นสัญญากับดอร์น่า​ คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนสิงหาคมนี้

 

 

อดย้าย!! ปธ.บาร์เซโลน่ารับไม่มีงบซื้อ "เนย์มาร์-มาร์ติเนซ"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ