“เชลซี” เตรียมโละ 10 นักเตะเปิดทางแข้งใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟร้งค์ แลมพาร์ด เตรียมปล่อยแข้งที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมมากถึง 10 ราย เพื่อดึงนักเตะใหม่เข้าทีม

“แลมพาร์ด”เซ็ง VAR ทำพิษ-โวย “แม็คไกวร์” ควรโดนแดง

”เชลซี” ขายนักเตะหาเงินซื้อ “ไค ฮาเวิร์ตซ์-ชิลเวลล์”

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เตรียมโละนักเตะออกจากทีมมากถึง 10 ราย โดยเฉพาะแนวรับหลังซีซั่นนี้ทีมมีเสียถึง 54 ประตูในพรีเมียร์ลีก และถือว่าเสียประตูมากสุดนับตั้งแต่ซีซั่น 1996-97 ที่ 55 ลูก

โดยแนวรับที่เข้าข่ายเตรียมถูกปล่อยคือ เคิร์ท ซูม่า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่, มาร์กอส อลอนโซ่ และรวมถึง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอดในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า อาจจะปล่อยยืมตัวมากกว่า เพราะนักเตะย้ายเข้ามาด้วยค่าตัวที่แพงมหาศาลถึง 71 ล้านปอนด์

นอกจากนั้นยังมีผู้เล่นในแดนกลาง อย่าง ติเยมูเอ้ บากาโยโก้, รอสส์ บาร์คลี่ย์ และ กองหน้า มิชี่ บาตชูอายี่ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือชาวอังกฤษ

ขณะที่ในการเสริมทัพของ เชลซี ที่พวกเขาสนใจในตัวของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ก็เพิ่มโอกาสที่ทีมจะได้นักเตะมาร่วมทีมมากขึ้น หลังคู่แข่งสำคัญอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ออกยอมรับว่าทีมของพวกเขาจะไม่มีบิ๊กดีลกับนักเตะอย่าง ไค ฮาแวร์ตซ์ เพราะทีมเพิ่งคว้าตัว  เลรอย ซาเน่ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวเบื้องต้น 44.7 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนที่แล้ว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ