“มาร์ติเนซ” ลังเลต่อสัญญาฉบับใหม่ “อาร์เซน่อล”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนติน่า ลังเลที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล หลังไม่ได้รับการันตีตำแหน่งตัวจริง

แข้งปืนเตรียมลดค่าจ้างหลัง “อาร์เตต้า” ช่วยเจรจา

“เก็นดูซี่-โอซิล” พลาดซ้อมกับทีมก่อนดวล "เลสเตอร์"

ผู้รักษาประตูวัย 27 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังได้รับโอกาสลงเล่นแทนที่ แบรนด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ชาวเยอรมัน ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว โดยเฉพาะในเกมล่าสุด ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบชิงชนะเลิศ  มาร์ติเนซ ได้รับการยกย่องให้เป็น “ฮีโร่” หลังเซฟจังหวะสำคัญเอาไว้ได้หลายครั้งจนช่วยให้ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ไปครองด้วยการเอาชนะ เชลซี 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศ 

ทำให้มีรายงานว่า “เดอะกันเนอร์ส” ต้องการที่ต่อสัญญากับ มาร์ติเนซ อย่างเร่งด่วน หลังสัญญาของนักเตะจะหมดลงในปี 2020 แต่ทาง มาร์ติเนซ ก็ยังไม่ตอบรับ เพราะกังวลถึงเรื่องอนาคตว่า เมื่อ เลโน่ หายเจ็บกลับมาเขาจะได้เป็นมือ 1 ของทีมต่อไปหรือไม่ โดยข้อเสนอของ มาร์ติเนซ ที่ยื่นไปให้ อาร์เซน่อล พิจารณาก็คือ เขาต้องการทราบถึงตำแหน่งและสถานะของตนเองอย่างชัดเจน ก่อนจะพิจารณาถึงสัญญาฉบับใหม่ของทางสโมสร

นอกจาก มาร์ติเนซ แล้ว อาร์เซน่อล ยังเดินหน้าเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปิแอร์ เอเมริค-โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่ง โดยเตรียมยื่นค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ให้ดาวยิงชาวกาบองพิจารณา รวมถึงเตรียมไปเจรจากับ เรอัล มาดริด เพื่อขอซื้อขาด ดานี่ เซบายอส กองกลางชาวสเปนมาร่วมทีมแบบถาวรอีกด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ