“แมนฯซิตี้” เซ็น 5 ปีคว้า “อาเก้” ร่วมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศคว้าตัว นาธาน อาเก้ กองหลังบอร์นมัธมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 41 ล้านปอนด์

“แมนฯซิตี้-แมนฯยู” ซื้อขายนักเตะมากสุดลีกยุโรป

“ลิเวอร์พูล” ใช้เงินแค่ 8.6 ล้านปอนด์เป็นแชมป์ลีก

ปราการหลังชาวเนเธอร์แลนด์ ผ่านการตรวจร่างกายกับ “เรือใบสีฟ้า” แบบไร้ปัญหา ก่อนจะเซ็นสัญญา 5 ปี ย้ายจาก บอร์นมัธ มาอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ค่าตัวประมาณ 41 ล้านปอนด์ หรือ 1,640 ล้านบาท พร้อมกับกลายเป็นนักเตะรายที่ 2 ต่อจาก เฟร์ราน ตอร์เรส ที่ แมนฯซิตี้ คว้าตัวมาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาล

หลังเซ็นสัญญาเป็นนักเตะ “เรือใบสีฟ้า” อย่างเป็นทางการ อาเก้ เปิดใจว่า  การย้ายมาเล่นที่นี่เป็นความฝันสำหรับนักเตะทุกคนรวมถึงเขาด้วย เพราะ แมนฯซิตี้ ป็นทีมระดับท็อปที่เต็มไปด้วยผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส และมีกุนซือที่ยอดเยี่ยมอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถึงแม้อยู่ที่นี่เขาต้องทำงานหนักกว่าเดิม แต่ก็จะทำอย่างเต็มที่เพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ให้มากที่สุด

นอกจากคว้า อาเก้ กับ เฟร์ราน มาร่วมทีมได้แล้ว แต่ยังมีรายงานข่าวว่า “เรือใบสีฟ้า” ยังไม่พอใจในขุมกำลัง โดยเตรียมเงินให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีก 200-300 ล้านปอนด์ เพื่อไปเจรจาคว้าตัว 3 นักเตะดังมาร่วมทีมเพิ่มเติมทั้ง คาลิอู คูลิบาลี่ ปราการหลังจากนาโปลี, เจา เฟลิกซ์ ตัวรุกอนาคตไกลของแอตเลติโก มาดริด และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงจาก อินเตอร์ มิลาน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ