ผลบอลสดวันนี้! ยูเวนตุส พบ โอลิมปีก ลียง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีม วันที่ 8 สิงหาคม 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่สอง “ม้าลาย” ยูเวนตุส พบกับ โอลิมปีก ลียง ทีมดังจากแดนน้ำหอม ซึ่งเกมในนัดแรกที่ฝรั่งเศสเป็นฝั่ง ลียง ที่เอาชนะมาได้ก่อน 1-0

รายชื่อ 11 ตัวจริง !! ยูเวนตุส พบ โอลิมปิก ลียง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีม วันที่ 8 สิงหาคม 63

รายชื่อ 11 ตัวจริง !! แมนฯ ซิตี้ พบ เรอัล มาดริด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีม วันที่ 8 ส.ค. 63

เริ่มเกมในนาทีแรกเป็นทางฝั่ง ยูเวนตุส ที่ได้ทักทายก่อนจากบอลโยนทางฝั่งซ้าย และเป็นกอนซาโล่ อิกวาอิน ได้ยิงแต่บอลไร้น้ำหนักและเข้ามือของ แอนโธนี่ โลเปส นายด่านทีมโอแอล

นาทีที่ 11 ยุเวนตุส มาพลาดท่าเสียจุดโทษเมื่อโรดริโก้ เบนตานคูร์ ทำฟาวล์ใส่ ฮุสเซม อาอูอาร์ ในกรอบเขตโทษ และเป็น เมมฟิส เดอปาย ที่สังหารเข้าไปอย่างเหนือชั้นให้โอแอล บุกมานำ 1-0 สกอร์รวม 2-0 และประตูนี้ยังส่งผลให้เกมจะจบใน 90 นาที

นาทีที่ 20 ยูเวนตุส มามีลุ้นจากลูกโยนทางฝั่งซ้าย และเป็น โรนัลโด้ ที่ได้ขึ้นโหม่ง แต่บอลโด่งข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 39 ยูเวนตุส ได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหาร บอลพุ่งผ่านกำแพงแต่ไม่ผ่านมือ แอนโธนี่ โลเปส ที่พุ่งไปปัดและเซฟประตูให้โอแอลไว้ได้

อีกไม่กี่นาทีถัดมา ยูเวนตุส มาได้ลูกที่จุดโทษ เมื่อ มิราเล็ม ปานิช ยิงบอลไปโดนแขนของ เมมฟิส เดอปาย และเป็น โรนัลโด้ ที่รับหน้าที่สังหารอย่างเฉียบคมให้ทีมตีเสมอเป็น 1-1 และพวกเขาต้องการอีก 2 ประตูเพื่อเข้ารอบ

จบ 45 นาทีแรก ที่ได้ฝั่งละ 1 จุดโทษ เสมอกัน 1-1 สกอร์รวม ยูเวนตุส ตามหลัง ลียง 1-2 ม้าลายต้องการอีก 2 ประตูแล้วโอแอลจะยันอยู่หรือไม่ ยังมีอีก 45 นาทีให้ตามลุ้น

เกมผ่าน 10 นาทีในครึ่งเวลาหลังทั้ง 2 ทีมยังหาจังหวะในการทำประตูเพิ่มได้ไม่ดีนักโดยเฉพาะ ยูเวนตุส ที่ต้องการประตูแต่กลับมีข้อผิดพลาดในเกมรุกให้เห็นหลายต่อหลายจังหวะ

นาทีที่ 57 ทีมเยือน ลียง มามีลุ้นในจังหวะยิงไกลนอกกรอบเขตโทษ จาก บรูโน่ กิลมาเรส กองกลางชาว บราซิล แต่บอลโด่งข้ามคานไปไกล

ยูเวนตุส มาได้ประตูขึ้นนำสำเร็จจาก โรนัลโด้ ในนาทีที่ 60 ผลรวมเสมอกันที่ 2-2 พวกเขาต้องการอีกเพียงประตูเดียวเพื่อผ่านเข้ารอบ

ยูเวนตุส โหมบุกอย่างหนักและมามีลุ้นอีกครั้งจากลูกเตะมุมบอลถึง โบนุชชี่ ได้ขึ้นโหม่งแต่ยังไม่ตรงกรอบ ลียง เริ่มตกที่นั่งลำบาก

นาทีที่ 70 ถึงคิว เปาโล ดิบาล่า ได้ลงสนามมาเติมเกมรุกแทนที่ของ เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ เพื่อลุ้นประตูชัยในช่วง 20 นาทีที่เหลือ

โรนัลโด้ ยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อหวังเข้ารอบและมีโอกาสที่จะทำแฮตทริกจากลูกโหม่งในนาทีที่ 76 แต่บอลยังไม่ตรงกรอบและพวกเขายังไม่เข้ารอบ

ยูเวนตุส ต้องพบข่าวร้ายเมื่อ เปาโล ดิบาล่า ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงมานั้นพบกับปัญหาอาการบาดเจ็บอีกครั้งจนต้องเปลี่ยนตัวออกและส่ง มาร์โก โอลิเวียรี่ ลงมาเล่นแทน

จบ 90 นาทีที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม  2 ประตูของ โรนัลโด้ ไม่มากพอที่จะพา ยูเวนตุส เข้าสู่รอบ 8 ทีมโดยผลสกอร์รวม 2-2 แต่ลียงผ่านเข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ