“วาราน” รับเล่นผิดพลาดทำ “ราชัน” ตกรอบ UCL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ราฟาเอล วาราน ออกมายอมรับความผิดพลาดของเขาในเกมที่ เรอัล มาดริด บุกแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 จนทีมร่วงตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

“บาร์เซโลน่า” เล็ง “เอริค การ์เซีย” แข้งแมนฯซิตี้

ผลบอลสดวันนี้ ! แมนฯซิตี้ พบ มาดริด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีม วันที่ 8 สิงหาคม 63

"ราชันชุดขาว" พุกไปพ่ายให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม โดยทั้งสองประตูที่เสีย มาจากความผิดพลาดของ ราฟาเอล วาราน วาราน  ซึ่งหลังจบเกมกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายอมรับว่า ความพ่ายแพ้เกมนี้เขาขอรับผิดชอบ โดยทีมเตรียมตัวมาอย่างดี แต่การเล่นในระดับนี้ความผิดพลาดสามารถลงโทษคุณได้ทันที มันเกิดขึ้นได้กับฟุตบอล และเป็นคืนที่ยากลำบากสำหรับผม และเขาซาบซึ้งกับกำลังใจของเพื่อนร่วมทีม มันไม่ได้เกิดขึ้นกับผมบ่อยนักตลอดอาชีพที่ผ่านมา

ขณะที่ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลล์ของ เรอัล มาดริด ที่ขอไม่เดินทางไปอังกฤษกับทีม แม้สโมสรจะมีเกมสำคัญบด้วยการบุกไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และในระหว่างที่ทีมกำลังเตรียมตัวเพื่อลงสนามในอังกฤษ เบล ก็ใช้เวลาที่ว่าเดินทางไปออกรอบตีกอล์ฟอย่างสบายใจ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเขาที่ถูกแฉว่าเอาเวลาออกรอบตีกอล์ฟ เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยทำแบบนี้มาแล้ว หลังไม่มีชื่ออยู่กับทีมชุดทำศึกออดี้คัพ ที่ประเทศเยอรมนี เมื่อปี 2019

สำหรับ เบล ในฤดูกาลนี้เขาทำได้เพียงแค่ 3 ประตูจากการลงสนาม 20 เกม และยังเหลือสัญญากับเรอัล มาดริด อีก 2 ปี และรับค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ