ผลบอลสดวันนี้ ! บาร์เซโลน่า พบ นาโปลี ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีม 9 ส.ค.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่สอง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เปิดรังเหย้า พบ นาโปลี ทีมดังจากอิตาลี ซึ่งในเกมแรกเสมอกันมา 1-1

รายชื่อ 11 ตัวจริง !! บาร์เซโลน่า พบ นาโปลี ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีม 9 ส.ค.

“บาร์เซโลน่า” เล็ง “เอริค การ์เซีย” แข้งแมนฯซิตี้

เริ่มเกมได้เพียง 10 นาทีเจ้าบ้านบาร์เซโลน่า มาได้ประตูขึ้นนำจากลูกเตะมุมและเป็น เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์ ที่้โหม่งให้ทีมขึ้นนำนาโปลี 1-0 ผลรวมสองนัด บาร์เซโลน่านำ 2-1

นาทีที่ 23 บาร์เซโลน่า มาได้ประตูหนีห่างไปเป็น 2-0 จากความยอดเยี่ยมของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ยิงประตูนี้ทำให้ เจ้าบุญทุ่มเพิ่้มโอกาสในการเข้าสู่รอบ 8 ทีม

ในนาทีที่ 30 ลิโอเนล เมสซี่ สามารถส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายของ นาโปลี ได้เป็นครั้งที่ 2 แต่เมื่อผู้ตัดสินเช็คจาก VAR ปรากฏว่าเป็นการทำแฮนด์บอลของ ดาวเตะอาร์เจนติน่า และยังไม่ได้ให้ประตูที่ 3 ในเกมนี้กับเจ้าบุญทุ่ม

ในนาทีที่ 40 มีการปะทะหนักเกิดขึ้นในกรอบเขตโทษของ นาโปลี ผู้ตัดสินจึงตัดสินใจดู VAR และมองว่า เมสซี่ นั้นถูก คาลิดู คูลิบาลี่ ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษและให้ลูกที่จุดโทษกับ บาร์เซโลน่า และเป็น เมสซี่ ที่ลุกขึ้นมาสังหารประตูให้เจ้าบุญทุ่มหนีห่างนาโปลีไปเป็น 3-0 ผลรวม 2 นัด นำถึง 4-1

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งเวลาแรก นาโปลี มาได้ลูกที่จุดโทษจากการที่ผู้ตัดสินมองว่า อิวาน ราคิติช เข้าด้านหลังใส่ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ในกรอบเขตโทษ และเป็น ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ที่สังหารประตูนี้ให้นาโปลีไล่มาเป็น 1-3 เพิ่้มโอกาสในการลุ้นเข้ารอบต่อไป

จบ 45 นาทีแรกที่มีถึง 4 ประตูโดยเป็นทางฝั่ง บาร์เซโลน่า ที่นำอยู่ 3-1 ทำให้ นาโปลี ต้องยิงอีกถึง 2 ประตูเป็นอย่างน้อยหากต้องการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

เกมใน 45 นาทีหลังเริ่มขึ้นด้วยสกอร์ที่นาโปลีตามถึง 1-3 สกอร์รวม 2-4 ทำให้ นาโปลี ต้องเร่งเครื่องอย่างหนักหากยังหวังมีลุ้นเข้ารอบในถ้วยใบใหญ่ยุโรป

เริ่มเกมในครึ่งหลังได้ 7 นาที นาโปลี ทำเกมรุกได้ดีขึ้นและมามีลุ้นจากจังหวะบอลโยนและได้ขึ้นโหม่งจาก ลอเรนโซ่ อินซินเย่ แต่บอลยังไร้น้ำหนักและเข้ามือของ แตร์ สเตเก้น

เกมเข้าสู่ช่วง 20 นาทีสุดท้ายแม้ นาโปลี จะทำได้ดีขึ้นในเรื่องของการครองบอล แต่ยังไม่ดีพอที่จะหาโอกาสในการทำประตู ยิ่งเวลาเหลือน้อยลงก็ยิ่งปิดโอกาสที่พวกเขาจะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีม

นาทีที่ 71 นาโปลี มามีลุ้นจากจังหวะผ่านบอลด้านข้างโดยเป็นทางด้าน ลอเรนโซ่ อินซินเย่  ที่โยนบอลเข้ากรอบเขตโทษให้ เออร์วิง โลซาโน่ ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลโด่งข้ามคานออกไป

นาทีที่ 81 อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงมาสามารถโหม่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายของบาร์เซโลน่า ได้ แต่น่าเสียดายที่เข้าถูกจับล้ำหน้าก่อนที่จะได้ประตู

จบ 90 นาทีที่ บาร์เซโลน่า สามารถทำได้ตามเป้า เอาชนะ นาโปลี ไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-2 ส่งผลให้ เจ้าบุญทุ่มผ่ามเข้าสู่รอบ 8 ได้สำเร็จ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ