“เซเตียน” ยืนยัน “เมสซี่” หายเจ็บทันบู๊ “บาเยิร์น”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กิเก้ เซเตียน กุนซือบาร์เซโลน่า ยืนยัน ลีโอเนล เมสซี่ จะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมทันเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันศุกร์นี้อย่างแน่นอน

“เมสซี่” เจ็บส่อชวดลงสนามเกม “บาร์ซ่า” ดวล “เซบีย่า”

"เมสซี่" ขออยู่กับ "บาร์เซโลนา" จนครบสัญญา

กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้รับบาดเจ็บหลังโดน คาลิอู คูลิบาลี่ ปราการหลังนาโปลี เตะเข้าไปที่น่องอย่างรุนแรง ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งทำให้แฟนบอลกังวลว่า เมสซี่ จะหายไม่ทันลงช่วยทีมในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 14 ส.ค.นี้

แต่ล่าสุด กิเก้ เซเตียน กุนซือบาร์เซโลน่า ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ถึงแม้ เมสซี่ จะโดนเตะอย่างรุนแรง แต่สภาพร่างกายของเขาหลังจบเกมยังดูโอเค และไม่ได้แสดงอาการบาดเจ็บมากมาย จึงทำให้ทีมแพทย์เชื่อว่า เมสซี่ ไม่น่าจะมีปัญหาในเกมพบกับ บาเยิร์น ในวันศุกร์นี้อย่างแน่นอน

สำหรับ บาร์เซโลน่า เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นฤดูกาลที่ 13 ติดต่อกัน และไม่แพ้ใครในบ้านตัวเองมาแล้ว 36 นัดติดต่อกัน มากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของถ้วยใบนี้ เป็นรองเพียง บาเยิร์น ที่ไม่แพ้ในบ้าน 43 นัด ระหว่างปี 1969-1991 ซึ่งหนสุดท้ายที่ บาร์ซา แพ้คาบ้านก็เป็นการแพ้ บาเยิร์น 0-3 เมื่อปี 2013 นั้นเอง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ