“เอ็มปัปเป้” กลับมาซ้อมลุ้นลงเจอ “อตาลันต้า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ได้รับข่าวดีเมื่อ คีเลี่ยน เอ็มปัปเป้ กองหน้าตัวเก่งกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้ง และมีลุ้นลงเล่นกับ อตาลันต้า ในวันพุธนี้

“ทูเคิ่ล” เผย ต้องหวังพึ่งปาฏิหารย์ “เอ็มบัปเป้” หายเจ็บทันเกมชปล.

"เอ็มบัปเป้" เจ็บข้อเท้าหลังช่วยเปแอสเชซิว "แชมป์เฟร้นช์คัพ"

ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ มีโปรแกรมลงทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ อตาลันต้า ในวันพุธที่ 12 ส.ค.นี้ โดยก่อนเกมพวกเขาได้รับข่าวดีเมื่อ คีเลี่ยน เอ็มปัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณข้อเท้า ในเกมนัดชิงชนะเลิศ เฟรนช์ คัพ เมื่อปลายเดือน ก.ค. กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้ง และมีโอกาสสูงที่จะเรียกความฟิตกลับมาช่วยทีมเจอกับ  อตาลันต้า อย่างแน่นอน

ด้าน " ฟุต แมร์คาโต" สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า  คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุเกส เริ่มมองหาความท้าทายใหม่ และกำลังพิจารณาที่จะย้ายออกจาก ยูเวนตุส เพื่อไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดย โรนัลโด้ เตรียมให้ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวเตรียมเข้าไปพูดคุยกับ เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการกีฬาของ เปแอสเช เพื่อหาทางออกของเรื่องนี้ ในระหว่างเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีม ที่ เปแอสเช จะกับ อตาลันต้า

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า ถึงแม้ โรนัลโด้ จะยังเหลือสัญญากับ ยูเว ถึงปี 2022 แต่ทาง ยูเวนตุส ก็พร้อมปล่อยเจ้าตัวออกไปจากทีมเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยที่สูงถึง 30 ล้านยูโรต่อปี

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ