เผยค่าเหนื่อย "เนย์มาร์" จ่ายแข้ง "อตาลันต้า" ได้ทั้งทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนที่ เปแอสเช จะเจอกับ อตาลันต้าในแชมเปี้ยนส์ลีก มีการนำค่าเหนื่อยของ เนย์มาร์ กับ นักเตะอตาลันต้า มาเทียบกัน ซึ่งค่าเหนื่อยของดาวยิงบราซิล สามารถจ่ายให้กับนักเตะอตาลันต้า ได้ทั้งทีม

“ทูเคิ่ล” เผย ต้องหวังพึ่งปาฏิหารย์ “เอ็มบัปเป้” หายเจ็บทันเกมชปล.

“เอ็มปัปเป้” กลับมาซ้อมลุ้นลงเจอ “อตาลันต้า”

ค่าเหนื่อยของ เนย์มาร์ ที่ได้รับต่อปี อยู่ที่ 36 ล้านยูโร หรือราว 1,320 ล้านบาท ขณะที่นักเตะของอตาลันต้า ยกตัวอย่างผู้เล่นหลัก ทั้ง โจซิป อลิซิช , ดูวาน ซาปาต้า หรือ อเลฮานโดร โกเมซ ได้รับกันคนละ 1.2 ล้านยูโร หรือราว 44 ล้านบาทต่อปีเท่านั้น เท่ากับว่าค่าเหนื่อยต่อปีของ เนย์มาร์ สามารถจ่ายให้นักเตะอตาลันต้าได้ทั้งทีม

อย่างไรก็ตามถึงแม้ตัวเลขค่าเหนื่อยจะต่างกันมหาศาล แต่ผลงานของ อตาลันต้า ในฤดูกาลนี้ถือว่ายอดเยี่ยม จบอันดับที่ 3 ของลีก โดยตั้งแต่กลับมาแข่งหลังโควิดแพ้ไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น ส่วนในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็สามารถผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์มาด้วยการเป็นรองแชมป์ของกลุ่มได้สำเร็จ แต่ในเกมนี้พวกเขามีข่าวไม่สู้ดีนักเมื่อ โจซิป อิลิซิช จะยังไม่กลับมาช่วยทีม เพราะปัญหาเรื่องซึมเศร้า แต่ กาสเปรินี่ กุนซืออตาลันต้า ยังมีผู้เล่นระดับคุณภาพ และมั่นใจว่านักเตะที่เหลือจะช่วยให้ทีมสู้กับเปแอสเชได้ พร้อมกันนี้ กาสเปรินี่ ยังได้รับข่าวดีด้วยเมื่อผลการตรวจโควิด-19 ของทุกคนในทีมออกมาไม่มีใครเป็นบวก สามารถเดินทางไปโปรตุเกสได้ครบทีม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ