“เบล” ขออยู่ “มาดริด” จนครบสัญญาแม้ไม่ได้ลงเล่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกเร็ธ เบล ยืนยันจะขออยู่กับ เรอัล มาดริด จนครบสัญญาอีก 2 ปี แม้จะไม่ได้รับโอกาสจาก ซีเนอดีน ซีดาน ให้ลงสนามแม้แต่นัดเดียวก็ตาม

“มาดริด” เสนอแถม “เบล” ให้ “แมนฯยู” พิจารณาขาย “ป็อกบา”

“ซีดาน” ไม่ชัวร์ “เบล” ฟิตลงดวล “สเปอร์ส” ในแชมเปียนส์ลีก

ปีกชาติเวลส์ ที่เหลือสัญญาในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว จนถึงปี 2022 มีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของทีมมาอย่างยาวนาน โดยล่าสุด เจ้าตัวก็ปฏิเสธเดินทางร่วมทีมไปทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะรู้อยู่แล้วว่า ถึงไปก็ไม่ถูกเลือกลงสนาม จนทำให้มีข่าวออกมาตลอดว่า เรอัล มาดริด อยากที่จะปล่อยตัว เบล ออกไปจากทีมก่อนฤดูกาลหน้าจะเริ่มขึ้น

แต่ล่าสุด เบล ที่ไม่ได้ลงเล่นมา 7 เกมติดต่อกันแล้ว ออกมายืนยันว่า เขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับ “ราชันชุดขาว” ไปจนครบสัญญา ถึงแม้จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นกับสโมสรเลยก็ตาม เพราะค่อนข้างชอบบรรยากาศในกรุงมาดริด อีกทั้งครอบครัว รวมถึงลูกทั้ง 3 คนของเขาก็ย้ายมาเรียนที่ สเปน กันครบทุกคนแล้ว และที่สำคัญที่สุดก็คือ บ้านพักของเขาก็อยู่ใกล้สนามกอล์ฟที่เขามักชอบไปออกรอบอีกด้วย

สำหรับ อดีตปีกท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ลงเล่นตัวจริงในเกมลา ลีกาไปเพียงแค่ 12 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นนัดสุดท้ายเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ทั้งที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 600,000 ยูโรก็ตาม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ