สื่อเผย แมนฯยู ยังไม่ลดละ ชะลอทุกดีลเจรจา เพื่อล่าตัว “ซานโช่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากดอร์ทมุนด์ปฏิเสธไม่ยอมขาย ‘จาดอน ซานโช่’ แต่แมนฯยูไนเต็ดไม่ละความพยายาม ยังขอมุ่งมั่นคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมให้ได้

“ซานโช่” ยืนยันยังมีความสุขดีกับ “ดอร์ทมุนด์”

"ป็อกบา" เตรียมคุยสัญญาใหม่หลังจบยูโรป้า

จาดอน ซานโช่ ซ้อมอยู่กับดอร์ทมุนด์ในช่วงเตรียมปรีซีซั่น ซึ่งมีโอกาสสูงที่ นักเตะจะอยู่ค้าแข้งกับดอร์ทมุนด์ต่อไป แถมยังออกมาให้สัมภาษณ์ช่วงซ้อมกับทีมว่า มีความสุขที่ได้สอนรุ่นน้องในทีมด้วย

แม้สัญญาณที่ออกมาทุกอย่างชี้ไปว่า โอกาสที่จาดอน ซานโช่ จะเล่นให้กับดอร์ทมุนด์อีก 1 ฤดูกาลจะมีค่อนข้างสูง แต่ตามรายงานของ เดอะ มิเรอร์ บอกว่า แมนฯยูไนเต็ด ยังไม่ละความพยายามในการล่าตัว จาดอน ซานโช่ โดยจะพักการเจรจาทุกดีลในช่วงปิดซีซั่นเพื่อดึงตัวซานโช่ มาร่วมทีมให้ได้ หลังจากยื่นข้อเสนอไป 100 ล้านปอนด์ และดอร์ทมุนด์ ไม่รับข้อเสนอนี้

นอกจากซานโช่แล้ว แมนฯยูไนเต็ดยังมีข่าวกับ แจ็ค กริลิช แข้งคนดังของแอสตัน วิลล่า ซึ่งนักเตะพร้อมจะย้ายทีมและหลังจากกลับจากพักผ่อนจะเข้าไปคุยกับประธานสโมสรแอสตัน วิลล่า เพื่อขอย้ายทีม ซึ่งคาดว่าจะเป็นการขอย้ายมาอยู่กับแมนฯยูไนเต็ด โดย แจ็ค กริลิช ยังมีสัญญาอยู่กับแอสตัน วิลล่าอีก 3 ปี และรับค่าเหนื่อยอยู่ 65,000 ปอนด์ โดยวิลล่าตั้งค่าตัวนักเตะไว้ที่ 80 ล้านปอนด์

 

Photo : Lars Baron / POOL / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ