วิเคราะห์บอล!! คู่บิ๊กแมตช์ UCL “บาร์เซโลน่า” Vs “บาเยิร์น”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บิ๊กแมตช์ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ บาร์เซโลน่า พบ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนนี้ เวลา 02.00 น.

“กรีซมันน์” ลั่นเตรียมตัวถึงนัดชิง UCL

“เซเตียน” ยืนยัน “เมสซี่” หายเจ็บทันบู๊ “บาเยิร์น”

เซเตียน กุนซือของบาร์เซโลน่า ยก เลวานดอฟสกี้ กองหน้าเสือใต้เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ยังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่  โดยบาร์เซโลน่า ต้องโคจรมาพบกับ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศในคืนนี้ โดย กีเก้ เซเตียน กุนซือเจ้าบุญทุ่มให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวว่า เขารู้ถึงศักยภาพของคู่แข่งว่าแข็งแกร่งขนาดไหน แต่พวกเราก็มีเช่นกัน และคงต้องไปว่ากันในสนามเพื่อเก็บชัยชนะ

ส่วน เลวานดอฟสกี้ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ผมไม่คิดว่าเขาอยู่ระดับเดียวกับ เมสซี่ แม้เขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี ทำไป 13 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก โดยเขาได้แอสซิสต์สวยๆจากเพื่อนร่วมทีมหลายคนรอบตัวเขา แต่ทุกคนก็เห็นสิ่งที่ เมสซี่ ทำในเกมกับนาโปลีแล้ว

ด้าน ฮันซี ฟลิค กุนซือบาเยิร์น มิวนิค เผยว่า เกมนี้มันไม่ใช่ บาเยิร์น มิวนิค เล่นกับ เมสซี่ แต่ทีมต้องเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า และแน่นอนว่าเขาคิดไว้แล้วว่าจะเล่นกับบาร์ซ่าอย่างไร และมันคงเป็นไปได้ที่เราจะเล่นด้วยกันเพื่อรับมือเขาในฐานะทีม แต่ทีมต้องกดดันและพยายามเอาชนะในการดวลกันแบบตัวต่อตัว

ขณะที่เกมนี้ทีมเสือใต้ จะได้ คิงส์ลีย์ โกมาน ที่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง และจะเป็นตัวเลือกสำหรับการลงตัวจริงในเกมคืนนี้ด้วย  สำหรับบิ๊กแมตช์ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก  รอบก่อนรองชนะเลิศ บาร์เซโลน่า พบ บาเยิร์น มิวนิค จะเล่นกันในคืนนี้ เวลา 02.00 น.

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

UCL  บาเยิร์น มิวนิค 3 – 2 บาร์เซโลน่า

UCL  บาร์เซโลน่า 3 – 0 บาเยิร์น มิวนิค

UCL  บาร์เซโลน่า 0 – 3 บาเยิร์น มิวนิค

UCL บาเยิร์น มิวนิค 4 – 0 บาร์เซโลน่า

UCL บาเยิร์น มิวนิค 1 – 1 บาร์เซโลน่า

คาดการณ์ 11 ตัวจริง

บาร์เซโลน่า: มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เนลสัน เซเมโด้, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา, เฟร็งกี้ เดอ ยอง, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อิวาน ราคิติช, ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, อองตวน กรีซมันน์

บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์ - โยชัว คิมมิช, เยโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา, อัลฟอนโซ่ เดวิส, เลออน โกเร็ทซ์ก้า, ติอาโก อันคัลทาร่า, แซร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, อิวาน เปริชิช - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ