“โรนัลโด้” ยุ “ยูเวนตุส” คว้า “ฮิเมเนซ” ล่าตาข่าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมายุให้ต้นสังกัดคว้าตัว ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้าฟอร์มแรงของ วูลฟ์แฮมป์ตัน ไปร่วมทีม

"โด้-ปานิช" คนละตุงช่วย“ยูเวนตุส” เฉือน “โบโลญญ่า” 2-1

"ปีร์โล่" เตรียมโละ 7 แข้งชุดใหญ่ "ยูเวนตุส" พ้นทีม

กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทัพ “หมาป่า” นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยซัดไป 26 ประตูจากการเล่น 53 นัดให้กับ วูลฟ์แฮมป์ตัน ทำให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร โดยเฉพาะ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แต่ล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำในประเทศอิตาลี รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้ออกมากระตุ้นให้สโมสรเดินหน้าคว้าตัว ฮิเมเนซ มาร่วมทีม เนื่องจากนักเตะมองว่า ฮิมิเนซ จะเข้ามาช่วยให้ ยูเวนตุส แข็งแกร่งขึ้น และนักเตะเองก็พร้อมที่จะย้ายทีมเนื่องจากผิดหวังที่ต้นสังกัดไม่ได้เข้าไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า โดยคาดว่า ค่าตัวของ ฮิเมเนซ จะสูงถึง  90 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,420 ล้านบาท เนื่องจากยังเหลือสัญญาในถิ่นโมลินิวซ์ กราวนด์ อีกหลายปี

นอกจากนี้ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ยังรายงานด้วยว่า ทางด้าน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ได้ขีดเส้นตายให้ ดาบิค ซิลบา กองกลางชาวสเปน ตัดสินใจตอบรับข้อเสนอของทีมภายในวันนี้ หลังการเจรจาล่วงเลยมานานหลายสัปดาห์ และถ้าหาก ซิลบา ยังเพิกเฉยอยู่ทาง ลาซิโอ ก็จะยกเลิกการเซ็นสัญญา และข้อเสนอทั้งหมดกับ ซิลบา ทันที เพื่อมุ่งหน้าไปหาแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพต่อไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ