"แมนฯซิตี้" ตกลงค่าเหนื่อยกับ "คูลิบาลี่" เรียบร้อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงค่าเหนื่อยกับ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังนาโปลี ได้เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงแค่ตกลงค่าตัวกับ นาโปลี ให้ได้เท่านั้น

บอร์ด "แมนฯยูไนเต็ด" ไฟเขียวซื้อ "คูลิบาลี่" 120 ล้านยูโร

“นาโปลี” ตั้งค่าตัว “คูลิบาลี่-รุยส์” คนละ 100 ล้านยูโร

ปราการหลังทีมชาติเซเนกัล ตกเป็นเป้าหมายของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ “เรือใบสีฟ้า” มาอย่างยาวนาน และล่าสุดได้รับการยืนยันจาก ฟุตบอลอิตาเลีย สื่อชื่อดังของอิตาลีว่า คูลิบาลี่ ได้ตอบตกลงสัญญาส่วนตัวและค่าเหนื่อยในการย้ายไปร่วมทีม “เรือใบสีฟ้า” เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงแค่สองสโมสรเจรจาตกลงค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น โดยตอนนี้ นาโปลี ยังต้องการค่าตัวของ คูลิบาลี่ อยู่ที่ 70 ล้านยูโร แต่ทางด้าน แมนฯซิตี้ ยืนยันจะจ่ายให้เพียงแค่ 63 ล้านยูโรเท่านั้น

นอกจากนี้ ฟุตบอลอิตาเลีย ยังรายงานด้วยว่า ลาซิโอ เพื่อนร่วมลีกของ นาโปลี เตรียมเบนเข็มไปล่าตัว เซอร์ดาน ชาคิรี่ เพลเมกเกอร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามกับ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังพลาดการได้ตัว ดาบิค ซิลบา อดีตกองกลางทีมชาติสเปน ที่เลือกย้ายไปร่วมทัพ เรอัล โซเซียดัด ในวินาทีสุดท้าย โดย ชาคิรี่ เคยตกเป็นข่าวกับ ลาซิโอ มาแล้วเมื่อปี 2018 แต่สุดท้ายนักเตะกลับเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แทน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ