“เลเวอร์คูเซ่น”ขีดเส้นตายซื้อ“ฮาแวร์ตซ์”ก่อน ก.ย.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชลซี ยื่นเดดไลน์ให้ เชลซี ซื้อตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ ก่อนสิ้นเดือนนี้

“เชลซี” ต้องได้เล่น UCL หากหวังได้ตัว “ฮาแวร์ตซ์”

“ซาเน่” หลุดปากเผย “เชลซี” ได้ตัว “ฮาแวร์ตซ์”

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กำหนดเส้นตายให้ เชลซี ต้องคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ ก่อนวันที่ 28 ส.ค.นี้ เนื่องจาก เลเวอร์คูเซ่น จะเริ่มเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นในช่วงต้นเดือน ก.ย. จึงอยากให้เคลียร์เรื่องซื้อ-ขาย ฮาแวร์ตซ์ ให้เสร็จ เพื่อจะได้วางแผนเตรียมทีมได้ถูก

สำหรับในเวลานี้ เชลซี กับ เลเวอร์คูเซ่น ยังไม่สามารถตกลงค่าตัวของตัวรุกทีมชาติเยอรมันได้ เนื่องจาก เลเวอร์คูเซ่น ยืนกรานว่า จะต้องได้ค่าตัว 90 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,420 ล้านบาท แต่ เชลซี พร้อมจ่ายเพียงแค่ 70 ล้านปอนด์ หรือ 2,660 ล้านบาทเท่านั้น

ด้านบอร์ดบริหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รวมถึง ลูเซียง ฟาร์ฟ กุนซือเสือเหลือง พอใจฟอร์มของ จู๊ด เบลลิงแฮม กับ เจดอน ซานโช่ สองนักเตะดาวรุ่งชาวอังกฤษ ในช่วงเก็บตัวปรีซีซั่น หลังทั้งคู่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมอุ่นเครื่องที่ถล่มเอาชนะ ออสเตรีย เวียนนา ไปแบบขาดลอย 11-2  รวมถึงเล่นกันได้อย่างเข้าขามากยิ่งขึ้นหลังเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกัน โดยสโมสรเชื่อว่า ทั้งคู่จะเป็นกำลังหลักสำคัญของ “เสือเหลือง” ในการสู้ศึกฤดูกาลหน้า ทั้งเวทีบุนเดสลีกา และในฟุตบอลถ้วยยุโรป

ส่วนในเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไปของ “ดอร์ทมุนด์” พวกเขาจะลงแข่งขันแบบ 2 แมตช์ติดต่อกัน ในวันเดียว โดยใช้เวลาทั้งหมดแมตช์ละ 60 นาที โดยแมตช์แรกจะพบกับ ดุยส์บวร์ก ทีมจากเยอรมัน ลีกา 3 ในเวลา 20.30 น. และจากนั้นในเวลา 21.45 น. จะเล่นแมตช์ที่ 2 พบกับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ทีมดังจากเนเธอร์แลนด์ รับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือทางออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com แอปพลิเคชัน PPTVHD36 และทาง facebook : PPTV HD 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ