“แม็คไกวร์” นอนคุกคืนที่2 ข้อหาทำร้ายตำรวจ-พยายามติดสินบน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องนอนคุกกรีซเป็นวันที่สอง หลังจากถูกตั้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น

วิเคราะห์บอล!! คู่ชิงชนะเลิศ UCL เปแอสเช พบ บาเยิร์น

ตร.กรีซ รวบ "แม็คไกวร์" หลังวิวาทนักท่องเที่ยว

รายงานระบุว่าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ดาวเตะของ แมนฯยูไนเต็ด โดนแฟนบอลทีมคู่แข่งที่เป็นชาวอังกฤษล้อเลียน ก่อนที่จะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆด้วยคำว่า "Fuck United" ทำให้กัปตันทีมปีศาจแดง ไม่พอใจมาก และเกิดการวิวาทกันกับกลุ่มเพื่อนของเขา จากนั้นตำรวจ 2-3 คนก็เข้ามาแต่ไม่สามารถควบคุมตัวเขาได้ โดยต้องใช้เจ้าหน้าที่มากกว่า 5 คนถึงเอาคุมสถานการณ์อยู่

หลังจากนั้นแม็คไกวร์และเพื่อนอีกสองคนถูกควบคุมตัวไปยังโรงพัก ก่อนที่จะมีเหตุวุ่นวายอีกครั้งระหว่างเจ้าหน้าที่กับกลุ่มของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากพวกเขาปฏิเสธที่จะเข้าไปในสถานี ก่อนที่สุดท้ายทั้งหมดจะถูกกักขังตัว

และทำให้ทั้งหมดต้องนอนคุกเป็นวันที่สองติดต่อกัน โดยทั้งสามคนถูกนำตัวย้ายไปที่สถานีเกาะไซรอส ซึ่งจะเป็นที่ที่พวกเขาจะต้องให้การต่ออัยการรัฐในวันเสาร์นี้ เวลา 11.00 น. หลังจากโดนตั้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย ใช้วาจาหมิ่นประมาท และพยายามติดสินบนเจ้าหน้าที่

ซึ่งข้อหาติดสินบนเจ้าพนักงานในกรีซนั้นมีโทษจำคุกสูงสุด 3 ปี อย่างไรก็ตามทนายของแม็คไกวร์ยืนยันปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว ขณะที่ เทเลกราฟ ระบุว่าการพยายามติดสินบนดังกล่าวเกิดจากเพื่อนของ แม็คไกวร์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ