“แม็กไกวร์” เตรียมจ่ายเงิน 3.6 ล้านบาทแลกนอนคุก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจ่ายเงิน 90,000 ปอนด์ หรือเกือบ 3.6 ล้านบาท แทนการติดคุกในประเทศกรีซ

กัปตันทีม “ปีศาจแดง” โดนตำรวจจับพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คนหลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทที่เกาะมีโคลอส ในประเทศกรีซ จนต้องขึ้นศาลไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยถึงแม้เจ้าตัวจะปฏิเสธข้อกล่าวหา และได้รับประกันตัว แต่จากรายงานของ เดอะ มิเรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ ก็ยังระบุว่า แม็กไกว์ ยังมีสิทธิ์ถูกตัดสินว่า มีความผิดจริง และอาจจะต้องโทษจำคุกในประเทศกรีซนานถึง 3 ปี ในการสอบสวนอีกครั้งในวันอังคารนี้

“แมนฯยูไนเต็ด”เปิดตัว“แม็คไกวร์”สถิติกองหลังแพงสุด

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้  พานาจิโอติส เปโตรปูโลส ทนายชาวกรีซของ แม็กไกว์ กล่าวว่า ทางทีมงานทนายความได้หาทางออกเรื่องนี้เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยถ้าหาก แม็กไกว์ โดนตัดสินว่า ผิดจริง ทางทีมงานก็จะเลือกจ่ายเงินแทนการติดคุก เพราะตามกฎหมายกรีซสามารถจ่ายเงินแทนการติดคุกได้ถ้าหากโทษนั้นมากกว่า 3 ปีขึ้นไป โดยจะต้องจ่ายเป็นรายวันสูงสุดตกวันละ 100 ยูโร และต่ำสุดวันละ 5 ยูโร ซึ่งหมายความว่า แม็กไกวร์ จะจ่ายเงินสูงสุดเพื่อให้รอดนอนคุกเพียง 90,000 ปอนด์ หรือประมาณ 3.6 ล้านบาทเท่านั้น หลังจากปัจจุบันเขาได้รับค่าเหนื่อยจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงสัปดาห์ละ 190,000 ปอนด์ หรือกว่า 7.6 ล้านบาททีเดียว

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า แม็กไกวร์ และเพื่อนของเขาใช้จ่ายเงินในค่ำคืนก่อนมีเรื่องไปถึง 63,000 ปอนด์ หรือกว่า 2.5 ล้านบาท เป็นค่าของแชมเปญสองขวดราคา 35,000 ปอนด์, ล็อบสเตอร์ 1,200 ปอนด์ และสเต็กอีก 8,000 ปอนด์

“แม็คไกวร์” นอนคุกคืนที่2 ข้อหาทำร้ายตำรวจ-พยายามติดสินบน

ตร.กรีซ รวบ "แม็คไกวร์" หลังวิวาทนักท่องเที่ยว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ