บาร์เซโลน่า สุดเซ็ง “ปานิช” ติดโควิดก่อนย้ายร่วมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ ‘มิราเล็ม ปานิช’ กองกลางตัวใหม่ของทีมติดเชื้อโควิด-19

“แม็กไกวร์” เตรียมจ่ายเงิน 3.6 ล้านบาทแลกนอนคุก

ผลบอลสดวันนี้ ! คู่ชิงชนะเลิศ UCL เปแอสเช พบ บาเยิร์น 24 ส.ค. 63

มิราเล็ม ปานิช กองกลางทีมชาติบอสเนีย เตรียมที่จะเดินทางไปเริ่มต้นฝึกซ้อมกับ บาร์เซโลน่า ในสัปดาห์หน้า หลังย้ายออกจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร แต่ก็ถูกตรวจพบว่า ติดเชื้อโควิด-19 เสียก่อน ทำให้ต้องถูกกักตัวอยู่ที่บ้านพักในอิตาลีเป็นเวลา 15 วัน และจะพลาดลงฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วย

นอกจาก ปานิช นักเตะและสต๊าฟฟ์โค้ช ของสโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อีกหลายทีมก็ถูกตรวจพบว่า ติดโควิด-19 เริ่มตั้งแต่ ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือโบโลญญ่า ที่ถูกตรวจพบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เนื่องจาก มิไฮโลวิช ป่วยเป็นลูคีเมีย หรือมะเร็งเม็ดเลือดขาวเมื่อช่วงกลางปี 2016 และกำลังอยู่ระหว่างการรักษาตัวด้วยการทำเคมีบำบัดและปลูกถ่ายไขกระดูก

ด้าน ฟิออเรนติน่า ก็พบว่า มีนักเตะติดเชื้อ 2 ราย คือ ปูลการ์ กับ ซิโมเน่ กีด็อตติ แต่ทั้งคู่ไม่ได้แสดงอาการใด ๆ และกักตัวอยู่ที่บ้านเรียบร้อยแล้ว ด้าน สปาล ที่เพิ่งตกชั้นสู่ เซเรีย บี ยืนยันว่า พบผู้ติดเชื้อภายในสโมสรถึง 3 คน แต่ไม่ขอเปิดเผยว่า เป็นนักเตะคนใดหรือเป็นสต๊าฟฟ์โค้ช 

สำหรับศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังโดนไวรัสโควิด-19 เล่นงานระลอกที่ 2 ทั้งที่จะฤดูกาลใหม่จะเริ่มฟาดแข้งกันในวันที่ 19 ก.ย.นี้ โดยนอกจาก ปานิช, มิไฮโลวิช และผู้เล่นของสปาล กับ ฟิออเรนติน่า แล้ว เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อันโตนิโอ มิรานเต้ ผู้รักษาประตูโรม่า, อันเดรีย เปตานญ่า ศูนย์หน้าของนาโปลี และ เควิน โบนิฟาซี่ แข้งโตริโน่ ก็ถูกตรวจพบว่า ติดเชื้อโควิด-19 ไปแล้วก่อนหน้านี้

 

Photo : Marco Bertorello / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ