"เนย์มาร์" ร้องไห้หนัก หลังพลาดแชมป์ UCL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เนย์มาร์ ร้องไห้อย่างหนักหลังพลาดแชมป์ ซึ่ง โธมัส ทูเคิ่ลกุนซือเปแอสเช ยอมรับว่าทีมขาดประสิทธิภาพในการยิงประตู และหวังพึ่ง เนย์มาร์ กับ เอ็มบัปเป้มากเกินไป

แฟนบอลปารีสหัวร้อน หลังทีมรักพ่ายนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ผลบอลสดวันนี้ ! คู่ชิงชนะเลิศ UCL เปแอสเช พบ บาเยิร์น 24 ส.ค. 63

ทูเคิ่ล กุนซือ เปแอสเช ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ที่แพ้ บาเยิร์น 0-1 พลาดแชมป์ UCL อย่างน่าเสียดาย  โดยกุนซือปารีส ยอมรับว่า ทีมของเขาขาดประสิทธิภาพในการจบสกอร์ และโยนหน้าที่นี้ให้กับ เนย์มาร์ และ เอ็มบัปเป้มากเกินไป ทั้งสองคนทำได้ดี โดยเฉพาะเนย์มาร์ ที่วันนี้โพชว์ฟอร์มได้ประทับใจมาก

ซึ่งเนย์มาร์ เป็นหนึ่งในนักเตะของทีมที่ร้องไห้อย่างหนัก มีภาพในสนามที่ ดาวิด อลาบา และ นักเตะบาเยิร์น คนอื่นๆ เข้าไปกอดปลอบ ก่อนที่ดาวยิงบราซิลเลียน จะออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ว่า ความพ่ายแพ้เป็นส่วนหนึ่งของกีฬา เราทุกคนพยายามสู้จนถึงที่สุด ขอบคุณสำหรับแรงสนับสนุนและความรักของแฟนบอล และ ขอแสดงความยินดี กับบาเยิร์นด้วย

ขณะที่  ติอาโก้ ซิลวา กัปตันทีมเปแอสเช ขอโทษแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมกับยอมรับว่านี่เป็นการลงเล่นนัดสุดท้ายกับเปแอสเชแล้ว

ส่วนบรรยากาศที่  ถนนฌ็องเซลิเซ่ กรุงปารีส เต็มไปด้วยความวุ่นวายอีกครั้ง มีแฟนบอลออลออกมารวมตัวกันเชียร์ทีมรักกว่า 2,000 คน  และบางกลุ่ม ไม่พอใจหลังจบการแข่งขัน ปะทะกับเจ้าหน้าที่ บางกลุ่มมีเรื่องกับ แฟนบอล โอลิมปิกมาร์กเซย ที่ออกมาฉลองหลังทีมคู่อริชวดแชมป์ เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 3,000 คน ต้องใช้แก๊สน้ำตาเข้าระงับเหตุ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ