“บาร์ซ่า” อาจพึ่งศาลหาก “เมสซี่” ย้ายแบบฟรีค่าตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า ยืนยันไม่มีทางปล่อย ลิโอเนล เมสซี่ ออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัว ถึงแม้จะต้องสู้กันถึงชั้นศาลก็ตาม

แฟนบอลมโน!! โซเชียลแห่ตัดต่อรูปเมสซี่สวมเสื้อสโมสรรัก

ผู้นำแคว้นคาตาลัน โพสต์อำลา "เมสซี่"

เมสซี่ ยังเหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า อีก 1 ปี แต่เจ้าตัวยืนยันว่า ต้องการฉีกสัญญา และย้ายออกจากทีมแบบฟรีเอเย่นต์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ทันที เนื่องจากสัญญาปัจจุบันมีเงื่อนไขระบุชัดเจนว่า  เขาสามารถยกเลิกสัญญากับบาร์เซโลน่าได้ทันทีหลังจบฤดูกาลของทุกปี

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ บาร์เซโลน่า ก็แย้งว่า ข้อตกลงดังกล่าวได้หมดอายุลงไปแล้วตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา และถ้าหาก เมสซี่ ต้องการจะย้ายทีมก็จะต้องแจ้งให้สโมสรได้รับทราบก่อนวันที่ 30 พ.ค. ดังนั้นถึงเวลานี้ เมสซี่ จึงเหลือวิถีเดียวในการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า นั้นก็คือ จ่ายค่าฉีกสัญญา 700 ล้านยูโรเท่านั้น

ซึ่งในเรื่องนี้ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปน รายงานว่า ทาง บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ถ้าหาก เมสซี่ ยังต้องการย้ายออกจากทีมด้วยการเป็นฟรีเอเย่นต์เช่นเดิม ก็อาจจะต้องไปสู้กันในศาลเพื่อยุติเรื่องพิพาทดังกล่าว 

ด้าน มาร์เซโล่  เบคเลอร์ นักข่าวชื่อดังของ Esporte Interativo ที่เคยเป็นคนแรกที่รายงานข่าวว่า เนย์มาร์ จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อปี 2017 ออกมายืนยันว่า เมสซี่ ได้ยืนยันแล้วว่า เขาต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากต้องการกลับไปร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือบาร์เซโลน่า พร้อมกับระบุด้วยว่า เป๊ป กับ เมสซี่ คุยกันมาตลอด ก่อนที่ เมสซี่ จะตัดสินใจขอฉีกสัญญากับ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตาม สปอร์ต สื่อชื่อดังของสเปน รายงานว่า การคว้าตัว เมสซี่ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สองทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป ก็ต้องการอยากได้ตัว เมสซี่ ไปร่วมทีมเช่นกัน โดยในรายของ เปแอสเช ก็มีลุ้นเพราะมี เนย์มาร์ ที่เคยร่วมเล่นกับ เมสซี่ มาแล้วเป็นตัวดึงดูดให้ เมสซี่ ย้ายมาร่วมทีม ขณะที่ “ปีศาจแดง” ก็มีข่าวว่าได้เปิดฉากเจรจากับ ฮอร์เก คุณพ่อของ เมสซี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมี อินเตอร์ มิลาน อีกหนึ่งทีมที่ต้องการได้ตัว เมสซี่ ไปร่วมทีมเช่นกัน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ