แฟนปีศาจแดง แห่ไล่ “เอ็ด” หลังไร้แข้งเสริมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลแมนฯยูไนเต็ด เริ่มออกมาทวีตประท้วงไล่ เอ็ด วูดเวิร์ด กันอีกครั้ง หลังไม่มีการขยับซื้อนักเตะมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

“เอ็ด” ทุ่ม 5 พันล้าน ให้ “โซลชา” ช็อปซัมเมอร์ ตั้งเป้าลุ้นแชมป์ลีก

“วูดเวิร์ด” สัญญาซัมเมอร์นี้ทุ่มไม่อั้นเสริมทัพผี

ตลาดซื้อขายนักเตะ เปิดมาตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค. แล้ว แต่ปีศาจแดง ยังไม่สามารถดึงนักเตะมาเสริมทัพได้ ขณะที่คู่แข่ง อย่าง เชลซี , อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส  เดินหน้าเสริมอย่างต่อเนื่อง

แฟนปีศาจแดง แห่ออกมาทวีตไล่ เอ็ด วูดเวิร์ด กันอีกครั้ง โดยส่วนใหญ่ระบุว่า วูดเวิร์ด ควรไล่ตัวเองออกจากการบริหารทีม เพราะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ คงไม่สามารถพาทีมกลับไปสู่ความสำเร็จได้ หากไม่มีการเสริมนักเตะดีๆเข้ามาในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม แมนฯยูไนเต็ด ยังมีเวลาในการเสริมทัพ เพราะตลาดซื้อขายนักเตะของอังกฤษ จะปิดในวันที่ 5 ต.ค. นี้

ขณะที่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ออกมาเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมแล้ว หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาท ที่กรีซ เนื่องจากไม่พอใจที่พี่สาวถูกทำร้ายร่างกายก่อน โดยกองหลังปีศาจแดง ถูกตัดสินให้มีความผิด 3 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย , ขัดขืนการทำงานของเจ้าหน้าที่ และ ติดสินบน ทำให้กระทบกับการติดทีมชาติลุยเนชั่นส์ลีก ในเดือนกันยายน แน่นอนแล้ว โดยหลังจากมีการประกาศรายชื่อแข้งทีมชาติอังกฤษออกมา

แม็คไกวร์ ก็ได้โพสต์ภาพคำสอนของพระพุทธเจ้าลงในสตอรี่อินสตาแกรม เป็นคำสอนที่ว่า “ 3 สิ่ง ที่สามารถหลบซ่อนได้คือ พระอาทิตย์ พระจันทร์ และ ความจริง” ซึ่งพี่สาวของแม็คไกวร์ก็ออกมาโพสต์ภาพเดียวกันด้วย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ