คาด 11 ตัวจริง ! คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซน่อล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ส่องรายชื่อคาดการณ์ 11 ตัวจริง เกมวันเสาร์ 29 ส.ค. นี้ ศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เป็นการลงดวลแข้งระหว่าง ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีก ปะทะ อาร์เซน่อล แชมป์ เอฟเอ คัพ เริ่มเกมเวลา 22.30 น.

“แชมเบอร์เลน” เจ็บเข่าพลาดช่วย “ลิเวอร์พูล” ต้นซีซั่น

8 แข้งเชลซี ต้องกักตัว หลังกลับมาจากพักร้อนที่กรีซ

วันเสาร์นี้ (29 ส.ค. 63) จะเป็นเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ การพบกันระหว่าง อาร์เซน่อล แชมป์ เอฟเอ คัพ ลงดวลกับ ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีกป้ายแดง โดยจะลงแข่งขันกันที่สนาม เวมบลีย์ กรุงลอนดอน เวลา 22.30 น.

เกมนี้ ลิเวอร์พูล จัดชุดใหญ่ใส่เต็มแน่นอน เพราะแม้จะเป็น คอมมิวนิตี้ ชิลด์ แต่ก็ต้องเอาถาดแชมป์มาครองให้ได้เพื่อไม่ให้เสียรังวัดแชมป์พรีเมียร์ลีก ส่งตัวผู้เล่นหลักเท่าที่มีอยู่ในมือ ส่วนตัวหลักที่บาดเจ็บหรือรอเรียกความฟิตอยู่ คงไม่ได้เห็นในเกมนี้แน่นอน อย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่พึ่งได้รีบบาดเจ็บ กัปตันทีม เฮนเดอร์สัน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนด้าน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แชมป์ เอฟเอ คัพ ก็ไม่น้อยหน้า จัดทัพขนตัวหลัก บวกตัวใหม่แน่นอน แฟนๆคงได้ชมฟอร์ม วิลเลี่ยน ในสีเสื้อ อาร์เซน่อล ในเกมนี้ได้แน่นอน

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล
อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - นาบี เกอิต้า, ฟาบินโญ่, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

อาร์เซน่อล
เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ - วิลเลียม ซาลิบา, ดาวิด ลุยซ์, คีแรน เทียร์นี่ย์ - เอคตอร์ เบเยริน, บูกาโย่ ซาก้า, กรานิต ชาคา, วิลเลี่ยน - นิโกล่าส์ เปเป้, อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ