“คูมัน” เสนอเบอร์ 7 “กรีซมันน์” นำทัพบาร์ซ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรนัลด์ คูมัน เสนอเบอร์ 7 ให้กับ อองตวน กรีซมันน์ พร้อมบทบาทใหม่ในทีมที่มีความสำคัญมากขึ้น

“บาร์เซโลน่า” เปิดตัว “กรีซมันน์” สวมเสื้อเบอร์ 17

“บาร์ซ่า” เผย 8 รายชื่อได้อยู่กับทีมต่อซีซั่นหน้า

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ต้องพิสูนจ์ตัวเองอย่างหนักหลังจากย้ายมาจาก แอต.มาดริด ด้วยค่าตัว 107.6 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และการมาของ คูมัน ทำให้เขาเตรียมมีบทบาทที่สำคัญกับทีมมากขึ้น หลังกุนซือชาวดัดซ์ เตรียมเสนอเบอร์ 7 ให้กับเขาแทนเบอร์ 17 ที่ใช้ในฤดูกาลปัจจุบัน นอกจากนั้นยังจะให้เขามีส่วนสำคัญกับ บาร์ซ่า ซีซั่นนี้ ด้วยการขยับไปเล่นในตำแหน่งของเขาอย่างแท้จริง เพื่อให้ทีมได้รับประโยชน์สูงสุดจากนักเตะ และเชื่อกันว่าการที่ คูมัน วางตัว กรีซมันน์ เป็นจุดศูนย์กลางของทีม ทำให้ เมสซี่ ประกาศต้องการออกจากสโมสร

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นทีมที่เข้าใกล้จะเปิดดีล เมสซี่ หลังจากตกลงเงื่อนส่วนตัวกับนักเตะได้เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงตกลงค่าตัวกับบาร์เซโลนาเท่านั้น

ขณะที่ในสัญญาของ เมสซี่ กับบาร์ซา มีเงื่อนไขที่ระบุว่านักเตะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวเมื่อสิ้นสุดแต่ละฤดูกาล แต่ทางบาร์ซา ชี้ว่าเงื่อนดังกล่าวของช่วงซัมเมอร์นี้นั้นหมดอายุไปตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมาแล้ว และต้องการค่าฉีกสัญญา 700 ล้านยูโรเท่านั้น ถึงจะยอมปล่อยตัว แต่ทาง เมสซี่ มองว่าเงื่อนไขย้ายฟรีควรใช้ได้จนถึงเดือนสิงหาคม เพราะฤดูกาลจบช้ากว่าปกติด้วยวิกฤตโควิด-19

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ