ทนายกรีซโต้ “แม็คไกวร์” โกหกสื่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายประเทศกรีซ วิจารณ์คำให้สัมภาษณ์ของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ว่าเป็นเรื่องไร้สาระและไม่เป็นความจริง

“แม็คไกวร์” รับตอนโดนรุมทำร้ายกลัวสุดชีวิต ยืนยันตนไม่ผิด

“แม็คไกวร์” ยื่นอุทธรณ์คดีวิวาท

กัปตันทีมปีศาจแดงโดนจับกุมหลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนักท่องเที่ยวชาติเดียวกันในผับที่เมืองไมโคนอส ประเทศกรีซ และถูกกล่าวหาว่าทำร้ายตำรวจขณะโดนจับกุม รวมถึงพยายามติดสินบนเจ้าหน้าที่ ทำให้ต้องนอนอยู่ในคุกมาเป็นเวลา 2 คืน ก่อนถูกปล่อยตัวและได้รับอนุญาตให้เดินทางกลับประเทศอังกฤษ หลังจากนั้นเขาได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง BBC โดยระบุว่าข้อกล่าวหาที่ได้รับไม่เป็นความจริง โดยคิดว่าตัวเองและน้องสาวกำลังจะถูกลักพาตัว

 แต่ทาง ปาราดิสซิส ทนายความของประเทศกรีซ เผยว่า เขาได้เห็นและอ่านสิ่งที่ แม็คไกวร์ พูดแล้วซึ่งมันไร้สาระและไม่เป็นจริง เพราะที่บอกว่าเขากลัวจะถูกลักพาตัว เลยวิ่งหนีไปโทรหาเอเยนต์ โดย ทิ้งคู่หมั้น, น้องสาว, น้องชาย และเพื่อนเอาไว้ ถึงแม้คุณจะยอมรับว่านี่เป็นเรื่องจริง แต่ผมไม่เชื่อและนี่ก็ไม่ใช่การกระทำของคนที่มีเกียรติเลย

นอกจากนั้นแม็คไกวร์ ยังบอกว่าตอนที่รถมินิบัสหยุด เขาไม่รู้ว่าข้างหน้าคือสถานีตำรวจ ผมอยากให้ไปดูสถานีตำรวจไมโคนอส เพราะมีรถตำรวจหลายคันอยู่ข้างนอกในตอนกลางคืน มีป้ายที่บอกชัดเจนว่าเป็นสถานีตำรวจ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินเข้าออกตลอด ทางเดียวที่คุณจะบอกไม่ได้ก็คือตอนที่คุณเมามากๆ

แต่เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้เมา เพราะจากที่เขาเล่า เขาตอบโต้กับชายกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเขาเชื่อว่าจะมาลักพาตัวเขาได้ และพยายามจะหนี ถ้าเขามีสติพอจะทำแบบนั้นได้ เขาก็น่าจะบอกได้ว่ารถมินิบัสมันจอดอยู่หน้าสถานีตำรวจ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ