“มาเน่” ไม่ปิดโอกาสย้ายซบ “บาร์เซโลน่า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าลิเวอร์พูล ยืนยันไม่ปิดโอกาสตัวเองในการย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า

โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ต้องการที่จะได้ตัว ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าลิเวอร์พูลมาร่วมทีม หลังชื่นชอบในฝีเท้าของกองหน้าเซเนกัลตั้งแต่สมัยร่วมงานกันที่ เซาธ์แฮมป์ตัน

“เรอัล มาดริด” พร้อมทุ่มเงินดึง “มาเน่” ร่วมทีม

ซึ่งล่าสุด มาเน่ ก็ออกมายอมรับกับ มุนโด้ เดปอร์ติโว่ สื่อดังของสเปนว่า เขาก็สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ “เจ้าบุญทุ่ม” เช่นกัน เพราะถึงแม้เขาจะมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ผลงานส่วนตัวก็ยังไม่ค่อยเป็นที่ยอมรับของแฟนบอล และไม่ว่าเขาจะทำงานหนักแค่ไหนแฟนบอลก็มักจะให้เครดิต โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรือ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมมากกว่า ซึ่งถ้าหากเขาย้ายไปร่วมงานกับ คูมัน อีกครั้ง อาจจะเพิ่มโอกาสในการคว้ารางวัลเกียรติยศส่วนตัวได้มากกว่า

อย่างไรก็ตาม ซาดิโอ มาเน่ ยังมีสัญญาเหลือกับ ลิเวอร์พูล จนถึงปี 2023 และหากว่าจะย้ายทีมจริงๆ บาร์ซ่า อาจจะต้องทุ่มเงินซื้อถึง 107 ล้านปอนด์

ส่วนความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะของ “หงส์แดง” ล่าสุดสโมสรมีข่าวว่า พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาจำนวน 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,600 ล้านบาท คว้าตัว อิสไมล่า ซาร์ ปีกวัตฟอร์ด มาร่วมทีมก่อนเปิดฤดูกาล

โดยรายงานข่าวระบุว่า ซาร์ ถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เล็งที่จะมาเสริมความแข็งแกร่ง และมาเป็นอะไหล่ของบรรดานักเตะแนวรุกทั้ง มาเน่, ฟิร์มิโน่ และ ซาลาห์ เพราะนอกจากค่าตัวจะแพงแล้ว ยังสามารถปรับตัวเข้ากับแท็คติกของ ลิเวอร์พูล ได้ไม่ยากอีกด้วย  

“มิลเนอร์” โพสต์ล้อเลียน “มาเน่” หัวร้อนใส่ “ซาลาห์”

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ