“ลาลีกา” หนุนบาร์ซ่าขวาง “เมสซี่” ย้ายทีมฟรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลา ลีกา สเปน ปิดโอกาสของ ลีโอเนล เมสซี่ จะย้ายออกจากบาร์เซโลน่าแบบไม่มีค่าตัว หลังยืนยันว่า เงื่อนไขฉีกสัญญาของ เมสซี่ กับสโมสรยังมีผลบังคับใช้ตามเดิม

ผู้นำแคว้นคาตาลัน โพสต์อำลา "เมสซี่"

“บาร์ซ่า” อาจพึ่งศาลหาก “เมสซี่” ย้ายแบบฟรีค่าตัว

ลีกสูงสุดของสเปน แถลงการณ์ยืนยันว่า สัญญาระหว่าง กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า กับ บาร์เซโลนา ยังมีผลตามกฎหมายเหมือนเดิม ทำให้ เมสซี่ จะไม่สามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวตามความต้องการของตัวเองได้ และสโมสรใดที่อยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมก็ต้องยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 700 ล้านยูโร หรือ ราว 26,600 ล้านบาทเท่านั้น

“คูมัน” เสนอเบอร์ 7 “กรีซมันน์” นำทัพบาร์ซ่า

อย่างไรก็ตามถึงแม้ ลา ลีกา จะมีแถลงการณ์ดังกล่าวออกมา แต่ทางด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน กูรูลูกหนังชาวอิตาเลียน ที่ติดตามฟุตบอลสเปนมาตลอด ก็รายงานว่า ทางด้าน เมสซี ก็ไม่ได้สนใจเรื่องดังกล่าวสักเท่าไหร่ และยืนยันว่า เขาไม่มีทางเปลี่ยนใจอย่างแน่นอน และยังคงต้องการย้ายสังกัดเพื่อแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ต่อไปอยู่ดี โดยเป้าหมายหลักก็ยังคงเป็น “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายเก่าคุมทีมอยู่นั้นเอง

นอกจากนี้ เมสซี่ ยังเปิดศึกกับสโมสรด้วยการไม่เดินทางมารายงานตัว เพื่อเข้าตรวจร่างกายหาเชื้อโควิด-19 ที่สนามซ้อมเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวจะไม่สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงบ่ายวันจันทร์นี้ ที่ โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนใหม่ของบาร์เซโลนาจะเข้ามาดูแลการฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกอย่างแน่นอนแล้ว และหลายฝ่ายเชื่อกันว่า ข้อพิพาทระหว่าง เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า จะไม่จบลงง่ายๆ และมีโอกาสสูงที่จะจบลงด้วยการพิจารณาของศาล

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ