“เนย์มาร์” ไม่กลับบาร์ซ่าขอช่วย “เปแอสเช” คว้า UCL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ได้รับข่าวดีเมื่อ เนย์มาร์ ยืนยันว่า จะอยู่ช่วยทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้ และจะไม่ย้ายไปเป็นตัวแทนของ ลีโอเนล เมสซี่ ที่บาร์เซโลน่าอย่างแน่นอน

ตัวแทน “บาร์ซ่า” บินเจรจา “เปแอสเช” ซื้อ “เนย์มาร์”

“เปแอสเช” ขอ 100 ล้านยูโรบวก 2 แข้ง “บาร์เซโลน่า” แลก “เนย์มาร์”

กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลก ตกเป็นข่าวว่า อาจจะโบกมือลา “เปแอสเช” หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากผิดหวังที่ทีมพลาดท่าพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า ก็ต้องการดึงตัวเขาไปแทนที่ ลีโอเนล เมสซี่ ที่กำลังจะย้ายออกไปจากทีม

แต่ล่าสุดกองหน้าทีมชาติบราซิลวัย 28 ปี ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า เขาจะไม่ย้ายออกจากถิ่นพาร์ค เดอ แพร็ง อย่างแน่นอน เพราะต้องการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับ เปแอสเช ด้วยการนำทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวจาก เลอ ปาริเชียน สื่อกีฬาชื่อดังของฝรั่งเศส ด้วยว่า เปแอสเช เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ยังแอบหวังที่จะได้ตัว ลีโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีมเช่นกัน โดยเตรียมใช้ความสนิทสนมของ เนย์มาร์ กับ อังเคล ดิ มาเรีย โน้มน้าวใจให้ กัปตันทีมชาติ ย้ายมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่กันในฤดูกาลหน้าด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ