“เป๊ป” แนะ “เมสซี่” อยู่บาร์ซ่าต่อรับ “ซิตี้” จ่ายไม่ไหว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แนะนำให้ ลีโอเนล เมสซี่ อดทนลงเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า จนครบสัญญา แล้วค่อยย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ “เรือใบสีฟ้า” ในฤดูกาลหน้า

“บาร์ซ่า” อาจพึ่งศาลหาก “เมสซี่” ย้ายแบบฟรีค่าตัว

“เรือใบ” เตรียมเงิน 200 ล้านยูโร สู่ขอ “เมสซี่” วีคหน้า

มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปน รายงานว่า กุนซือชาวสเปน เชื่อว่า ค่าตัว และค่าเหนื่อยที่มหาศาลของ เมสซี่ จะเป็นอุปสรรคในการย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะถ้าหาก “เรือใบสีฟ้า” ทุ่มซื้อด้วยเงินจำนวนมากอาจจะทำให้พวกเขาทำผิดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ หรือกฎทางการเงินจนโดน ฟีฟ่า แบนไม่ให้ลงเล่นฟุตบอลยุโรปก็ได้ ทำให้ เป๊ป ออกมาแนะนำให้ เมสซี่ อดทนเล่นกับ บาร์เซโลน่า จนครบสัญญาไปก่อนแล้วค่อยมาตัดสินใจอนาคตอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

นอกจากนี้ อดีตกุนซือบาร์เซโลน่า ยังยอมรับด้วยว่า การดึง เมสซี่ มาเล่นในพรีเมียร์ลีก ทาง “เรือใบสีฟ้า” ก็ต้องใช้เงินจำนวนมหาศาล เพราะ บาร์เซโลน่า ก็ยืนยันแล้วว่า จะไม่ยอมปล่อยตัว กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกจากถิ่นคัมป์นูไปแบบฟรีๆ อย่างแน่นอน ซึ่งถึงแม้ แมนฯซิตี้ จะเป็นทีมที่ร่ำรวยก็จริง แต่หลังจากโดนวิกฤตไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา ก็เป็นเรื่องยากเช่นกันที่สโมสรจะยอมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อนักเตะเพียงคนเดียวเช่นกัน

ด้าน โรนัลด์ คูมัน กุนซือใหม่บาร์เซโลน่า ทำการเปิดตัว 6 ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชที่จะมาช่วยงานในถิ่นคัมป์นู ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยตัดสินใจดึง อัลเฟร็ด ชรอยเดอร์ อดีตกุนซือฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเป็นมือขวา ร่วมกับ เฮนริค ลาร์สัน อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน ส่วนอีก 4 คน ประกอบด้วย อัลเบิร์ต โรก้า, ดาเนียล โรเมโร่ และ ฆวาเม่ บาร์เตรส ที่จะดูแลเรื่องสภาพความฟิตและการฝึกซ้อมของนักเตะ ส่วน โฆเซ่ ราม่อน เด ลา ฟวนเต้ รับหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ผู้รักษาประตู

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ