"ฟาน เดอ เบค" เปิดตัว "แมนฯยูไนเต็ด" ค่าตัว 40 ลป.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด เปิดตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ร่วมทัพ ค่าตัว 40 ล้านปอนด์ สัญญายาว 5 ปี เป็นแข้งรายแรกของทีมปีศาจแดงในซัมเมอร์นี้

“แมนฯยูไนเต็ด” จ่อปิดดีล “ฟาน เดอ เบค”

"ฟาน เดอ เบค" ผ่านตรวจร่างกายรอเปิดตัวปีศาจแดง

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ ฟาน เดอ เบค ที่ย้ายจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีม แมนฯยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ สัญญา 5 ปี พ่วงด้วยออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี ซึ่งมิดฟิลด์ดัตช์ วัย 23 ปี เปิดใจว่า อธิบายไม่ได้เลยว่าสุดยอดขนาดไหนที่ได้รับโอกาสให้ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์อันสุดยอดขนาดนี้  อยากขอบคุณทุกคนที่ อาแจ็กซ์ ตนเองเติบโตขึ้นมาจากที่นั่นและจะผูกพันกับสโมสรตลอดไป แต่จากนี้ ตนพร้อมสู่ก้าวถัดไปในเส้นทางอาชีพนักเตะและโชว์ฟอร์มในระดับท็อป ซึ่งไม่มีทีมไหนที่มีมาตรฐานไหนสูงไปกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว

สำหรับเบอร์เสื้อนั้น ฟาน เดอ เบ็ค เลือกหมายเลข 34 ซึ่งแข้งปีศาจแดงรายใหม่เผยว่า เป็นเบอร์ของอับเดลัค นูรี อดีตเพื่อนร่วมทีมที่อาแจ็กซ์ ที่หัวใจเต้นผิดจังหวะ ล้มฟุบคาสนามไปในปี 2017 และต้องแขวนสตั๊ดก่อนเวลาอันควร ซึ่งทั้งคู่เติบโตมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของอาแจ็กซ์ด้วยกัน  ทำให้ฟาน เดอ เบ็ค เลือกใช้จะเบอร์34 เพราะอยากมีความทรงจำที่ดีกับเสื้อตัวนี้  สำหรับผลงานของฟาน เดอ เบ็คนั้น เป็นเด็กปั้นของอาแจ็กซ์ เป็นหนึ่งในทีมชุดทะลุตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2019 และผลงานฤดูกาลที่แล้ว ยิง 10 ประตู 11 แอสซิสต์ จาก 37 เกมที่ลงสนามรวมทุกรายการ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ