สื่อยัน "เนย์มาร์" ติดโควิด-19 ร่วม "ดิมาเรีย-ปาเรเดส"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อต่างประเทศทุกสำนัก ยืนยันว่า เนย์มาร์ คือ 1 ใน 3 นักเตะของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ติดโควิด-19

“เนย์มาร์” ไม่กลับบาร์ซ่าขอช่วย “เปแอสเช” คว้า UCL

“เปแอสเช” ขอ 100 ล้านยูโรบวก 2 แข้ง “บาร์เซโลน่า” แลก “เนย์มาร์”

เปแอสเช ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า สโมสรมีนักเตะ 3 คนที่ติดเชื้อโควิด-19 จากการตรวจเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยถึงแม้นักเตะทั้งหมดจะไม่มีอาการ แต่ทางสโมสรก็ได้สั่งกักตัว และส่งทีมแพทย์ไปดูแลเป็นที่เรียบร้อย 

อย่างไรก็ตามถึงแม้ เปแอสเช จะไม่ทำการเปิดเผยชื่อนักเตะที่ติดเชื้อ แต่สื่อต่างประเทศทุกสำนัก ก็ยืนยันว่า นักเตะที่ติดเชื้อทั้ง 3 คนประกอบด้วย เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลก, อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่า และ เลอันโดร ปาเรเดส ที่ทั้งหมดเดินทางไปพักผ่อนที่เกาะอิบิซ่า ในประเทศสเปนมาด้วยกัน  นอกจากนั้น เปแอสเช ยังต้องลุ้นเพิ่มอีกด้วย เพราะยังมี เคย์เลอร์ นาบาส,อังเดร เอร์เรร่า,มาร์โก้ แวร์รัตติ รวมถึงเมาโร อิ[MOS]คาร์ดี้ ที่ต่างก็ไปเที่ยวที่อิบิซ่า พร้อมกับแข้ง 3 รายที่ติดโควิด

ทั้งนี้ ตามกฎของลีกเอิงฝรั่งเศส หากสโมสรมีนักเตะติดเชื้อโควิด เกิน 4 คน จะทำให้การแข่งขันต้องเลื่อนออกไป โดยโปรแกรมเกมแรกฤดูกาลนี้ของเปแอสเช ที่ได้เตะหลังทีมอื่น เนื่องจากลงเตะถ้วยยุโรป จะบุกไปเยือน ล็องส์ ในวันที่ 10 กันยายน โดยเปแอสเช เป็นสโมสรที่ 5 แล้ว ที่ถูกตรวจพบว่า มีนักเตะ และทีมงานติดโควิด หลังก่อนหน้านี้ โอลิมปิก ลียง, น็องต์, โอลิมปิก มาร์กเซย และมงต์เปลลิเยร์ ก็มีผู้ติดเชื้อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ