“เมสซี่” รับสภาพอาจต้องอยู่ “บาร์ซ่า”ต่ออีกหนึ่งฤดูกาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อในประเทศอาร์เจนติน่า ยืนยันว่า ลีโอเนล เมสซี่ เริ่มทำใจ และยอมรับสภาพว่า อาจจะต้องอยู่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล

“บาร์ซ่า” อาจพึ่งศาลหาก “เมสซี่” ย้ายแบบฟรีค่าตัว

“เมสซี่” ฟิตพร้อมลงเล่นเกมเจอ“เบติส”

การเจรจาเรื่องอนาคตของ เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ถึงแม้ ฮอร์เก้ เมสซี่ คุณพ่อของเมสซี่ จะเดินทางมาพูดคุยกับ โจเซป บาร์โตเมว ด้วยตัวเองถึงประเทศสเปนก็ตาม ทำให้ล่าสุด มาร์ติน อัลวาโร่ นักข่าว ทีวายซี สปอร์ต สื่อชื่อดังของอาร์เจนติน่า ที่มีข่าวสนิทสนมกับ เมสซี่ ออกมายืนยันว่า กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า เริ่มทำใจ และรับสภาพว่า อาจจะต้องอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล ถึงจะสามารถย้ายออกจากทีมในฐานะนักเตะฟรีเอเย่นต์

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยด้วยว่า สาเหตุที่ทำให้การเจรจาระหว่าง คุณพ่อของเมสซี่ กับ  บาร์โตเมว ยังไม่มีความคืบหน้าก็เพราะทั้ง 2 ฝ่ายยังคงยึดจุดยืนของตัวเองเป็นหลัก และไม่คิดจะหาทางออกร่วมกัน จนทำให้สถานการณ์ตึงเครียด และอาจจะต้องไปพึ่งกระบวนการทางกฎหมายเพื่อหาทางออกในที่สุด

อย่างไรก็ตามทางด้าน เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ก็อ้างแหล่งข่าวในสโมสรบาร์เซโลน่าว่า แท้ที่จริงแล้ว บาร์เซโลน่า ไม่ต้องการเงินค่าตัวของเมสซี่ ถึง 700 ล้านยูโร ตามค่าฉีกสัญญาแต่อย่างใด โดยสโมสรต้องการเงินแค่ 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,700 ล้านบาท ก็ยินดีที่จะปล่อย เมสซี่ ออกไปจากทีมแล้ว เนื่องจากสสโมสรเองก็โดนผลกระทบทางการเงินตั้งแต่ช่วงโควิด และการปล่อย เมสซี่ ออกไปจากทีมยังช่วยให้สโมสรประหยัดค่าเหนื่อยได้อีกเยอะ 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ