"ฮาแวร์ตซ์" เปิดตัว "เชลซี" ค่าตัว 62 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชลซี เปิดตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ ค่าตัว 62 ล้านปอนด์ สัญญายาว 5 ปี

สื่อเยอรมนีรายงาน “ฮาแวร์ตซ์” คุยบอร์ดขอย้ายทีม

"เชลซี" คว้า "ไค ฮาแวร์ตซ์"คาดค่าตัว-ค่าเหนื่อยทุบสถิติสโมสร

เชลซี เปิดตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุกทีมชาติเยอรมนีจากเลเวอร์คูเซ่น อย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัว 62 ล้านปอนด์ พ่วงด้วยเงื่อนไขต่างๆอีก 8 ล้านปอนด์ สัญญายาว 5 ปี ซึ่งต่ำกว่าที่สื่อคาดการณ์ไว้คราวแรก และทำให้ เกป้า ยังเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดของสโมสรเช่นเดิม โดยฮาแวร์ตซ์ เป็นนักเตะใหม่รายที่ 6 ที่แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซื้อเข้ามาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ ฮาแวร์ตซ์ ลงเล่นให้ทัพห้างขายยา ไปทั้งสิ้น 150 นัด ทำได้ 46 ประตู

ฮาแวร์ตซ์ ให้สัมภาษณ์ถึงการเป็นนักเตะเชลซีว่า ผมมีความสุขและภูมิใจมากที่ได้มาค้าแข้งที่นี่ สำหรับผมแล้ว นี่คือความฝันที่เป็นจริง ที่จะได้ลงเล่นให้สโมสรใหญ่อย่างเชลซี และผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เจอกับบรรดาผู้เล่นและทีมงานผู้ฝึกสอน ใช่เลย ผมมีความสุขมากที่ได้มาที่นี่

มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยการสโมสรเสริมว่า: ‘ไค เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของโลกในวัยของเขา พวกเรามีความสุขมากที่อนาคตของเขาฝากเอาไว้กับเชลซี เขาได้พิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองในหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดของยุโรป เขาลงเล่นให้ทีมชาติเยอรมนี เขาเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าและพรสวรรค์น่าตื่นตาตื่นใจ พวกเราดีใจที่ได้เสริมคุณภาพและความสารพัดประโยชน์ของเขาเข้าสู่ขุมกำลังก่อนฤดูกาลเริ่มต้นขึ้น’

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ