"เมสซี่" จำใจอยู่"บาร์ซ่า" ต่อซีซั่นหน้า จวก"บาร์โตเมว" ไม่รักษาคำพูด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิโอเนล เมสซี่ ออกมาเคลียร์อนาคตว่าเขา จะอยู่ที่บาร์เซโลนาในฤดูกาลหน้าและพร้อมเต็มที่เพื่อสโมสร

“บาร์ซ่า” เผย 8 รายชื่อได้อยู่กับทีมต่อซีซั่นหน้า

พ่อ "เมสซี่' รับลูกชายยากจะอยู่ต่อ "บาร์ซ่า"

เมสซี่เชื่อว่าข้อความในสัญญาของเขาจะอนุญาตให้เขาออกจากช่วงเวลาการโอนย้ายนี้ได้ฟรี แต่บาร์เซโลนาและลาลีกายืนยันว่าข้อกำหนดการปล่อยตัว 700 ล้านยูโรของเขาจะต้องได้รับการชำระเต็มจำนวน

ผู้นำแคว้นคาตาลัน โพสต์อำลา "เมสซี่"

"เมสซี่" อาจถูกปรับ 1.1 ล้านปอนด์ หลังไม่มาซ้อม

"ประธานบอกผมเสมอว่าผมสามารถตัดสินใจได้ว่าจะอยู่หรือไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและตอนนี้พวกเขายึดมั่นกับความจริงที่ว่าผมไม่ขอย้ายภายในวันที่ 10 มิถุนายน ซึ่งในวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมาในเรายังคงยังทำการแข่งขันในทุกรายการผมบอกลาทีมตอนนั้นไม่ได้และเราอยู่ท่ามกลางเชื้อไวรัส”

“นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงอยู่ที่สโมสรต่อ ตอนนี้ผมอยู่ต่อเพราะประธานบอกผมว่าทางเดียวที่ผมจะออกไปได้คือจ่ายเงิน 700 ล้านยูโรซึ่งเป็นไปไม่ได้ "

"บาร์ซ่ามอบทุกอย่างให้กับผมและผมก็มอบทุกอย่างให้กับพวกเขาความคิดที่จะพาบาร์ซ่าไปสู่การพิจารณาคดีไม่เคยข้ามความคิดของผมเลยผมจะไม่มีวันไปขึ้นศาลกับบาร์ซ่า"

เมสซี่ได้แจ้งสโมสรถึงความต้องการที่จะออกจากย้ายผ่านช่องทางบูโรแฟ็กซ์ เพื่อต้องการให้ทางการมากขึ้น เพราะผมได้บอกกับท่านประธานมาตลอดทั้งปีว่าผมต้องการย้ายทีมและท่านประธานก็บอกผมว่ารอให้จบฤดูกาลก่อน หลังจากนั้นให้ผมพิจารณาได้ว่าจะอยู่หรือไม่ แต่พอเอาเข้าจริงทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ท่านประธานพูด

บางคนบอกว่าการที่ผมย้ายทีมเป็นเพราะผมต้องการเงิน นั้นเป็นเรื่องที่ไม่เป็นความจริงและทำให้ผมรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก หากผมต้องการย้ายทีมเพราะเงินจริงๆผมสามารถย้ายทีมได้ตั้งหลายครั้งแต่ผมไม่ทำ ครั้งนี้ที่ผมอยากจะย้ายทีมเพราะผมต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ ความสนุกในการเล่นฟุตบอลในช่วงบั้นปลายของอาชีพนี้ ผมต้องการคว้าแชมป์ ผมไม่อยากเป็นคนแพ้

มีหลายคนมองว่าผมไม่ทุ่มเทให้กับสโมสร ผมเจ็บปวดใจมากกับสิ่งที่พวกเขาคิดเพราะผมรักสโมสรแห่งนี้มากและผมคงไม่เจอที่ไหนที่ดีเท่าที่นี่อีกแล้ว แต่ผมเองก็มีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจเพื่อมองหาความท้าทายและเป้าหมายใหม่ในชีวิตการค้าแข้งที่เหลือ

แน่นอนสัญญาของผมยังเหลือและผมจะทุ่มเททั้งหมดที่ผมทำได้ให้กับสโมสรแห่งนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ