“เชลซี” คว้า “ไค ฮาแวร์ตซ์” ร่วมทัพค่าตัวแพงสุดอันดับ 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชลซี เปิดตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัวที่ 62 ล้านปอนด์

แนวรุกทีมชาติเยอรมนีย้ายจากเลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทัพ เชลซี ด้วยค่าตัว 62 ล้านปอนด์ พ่วงด้วยเงื่อนไขต่างๆอีก 8 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญายาว 5 ปี ซึ่งต่ำกว่าที่สื่อคาดการณ์ไว้ตอนแรก 

"ฮาแวร์ตซ์" เปิดตัว "เชลซี" ค่าตัว 62 ล้านปอนด์

ทำให้เขากลายเป็นแข้งที่มีค่าตัวแพงสุดเป็นดับ 2 ของสโมสรย้าย เชลซี และยังทำให้ เกป้า ยังเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดของสโมสรเช่นเดิม ด้วยราคา 72 ล้านปอนด์  เมื่อปี 2018

โดย ฮาแวร์ตซ์ ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า เขาผมแฮปปี้และภูมิใจมากที่ได้มาอยู่ตรงนี้ เพราะการมาอยู่กับสโมสรใหญ่แบบ เชลซี คือฝันที่เป็นจริง และตอนนี้อดใจรอที่จะพบกับนักเตะทุกคนและโค้ชไม่ไหวแล้ว

ทั้งนี้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ลงเล่นให้ทัพห้างขายยา ไปทั้งสิ้น 150 นัด ทำได้ 46 ประตู

สำหรับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ถือเป็นแข้งใหม่รายล่าสุดที่ย้ายเข้าสู่รั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อจาก ฮาคิม ซีเยค, ทิโม แวร์เนอร์, เบล ชิลเวลล์, ธิอาโก้ ซิลวา และ มาล็อง ซาร์

"เอฟเวอร์ตัน" คว้าตัว "อัลลัน" ร่วมทีม

ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน จัดการเซ็นสัญญากับ อัลลัน กองกลางชาวบราซิลของ นาโปลี มาร่วมทัพเป็นรายแรกเรียบร้อย ด้วยสัญญา 3 ปี โดยแข้งวัย 29 ปี เผยว่า เขาไม่สามารถปฏิเสธโอกาสในการทำงานกับกุนซือชาวอิตาลีได้ และมันเป็นความสุขที่แท้จริงในการย้ายทีมครั้งนี้ และหวังว่าจะช่วยทีมคว้าชัยชนะ

นอกจากนั้น  เอฟเวอร์ตัน ยังเตรียมปิดดีลคว้า  ฮาเมส โรดริเกวซ  จากเรอัล มาดริด และ อับดูลาย ดูคูเร มิดฟิลด์จากวัตฟอร์ด มาร่วมทีมในเร็วนี้

สื่อเยอรมนีรายงาน “ฮาแวร์ตซ์” คุยบอร์ดขอย้ายทีม

สื่อยัน “ฮาแวร์ตซ์” เตรียมเซ็น 5 ปีซบ “เชลซี”

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ